„Baldur VE-24“: Munur á milli breytinga
Fara í flakk
Fara í leit
Ekkert breytingarágrip |
Gudnieinars (spjall | framlög) m (tengingar lagaðar) |
||
(4 millibreytingar ekki sýndar frá 2 notendum) | |||
Lína 36: | Lína 36: | ||
|brúttórúmlestir=55 | |brúttórúmlestir=55 | ||
|þyngd= | |þyngd= | ||
|lengd= | |lengd=20,25 | ||
|breidd= | |breidd= | ||
|dýpt= | |dýpt= | ||
Lína 43: | Lína 43: | ||
|tegund= | |tegund= | ||
|bygging=Habro, Danmörk | |bygging=Habro, Danmörk | ||
|smíðastöð=Danmörk | |smíðastöð=A & K.A. TONNERUP,Danmörk | ||
|heimahöfn=Vestmannaeyjar | |heimahöfn=Vestmannaeyjar | ||
|kallmerki=TF-WK | |kallmerki=TF-WK | ||
Lína 62: | Lína 62: | ||
! Nafn !! Heimili !! F.ár !! Kyn !! Laumufarþegi !! Áhöfn !! Ath | ! Nafn !! Heimili !! F.ár !! Kyn !! Laumufarþegi !! Áhöfn !! Ath | ||
|- | |- | ||
| [[Sigurður Sigurðsson]] || [[Sólhlíð 24]] || 1889 || kk || || || | | [[Sigurður Sigurðsson (Hæli)]] || [[Sólhlíð 24]] || 1889 || kk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Anna | | [[Anna Gísladóttir (Hæli)]] || [[Sólhlíð 24]] || 1898 || kvk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Matthildur Gísladóttir (Nikhól)|Matthildur Gísladóttir]] || [[Skólavegur 27]] || 1898 || kvk || || || | | [[Matthildur Gísladóttir (Nikhól)|Matthildur Gísladóttir]] || [[Skólavegur 27]] || 1898 || kvk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Una | | [[Una Helgadóttir (Miðgarði)]] || [[Vestmannabraut 13a]] || 1901 || kvk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Haraldur Þorsteinsson (Nikhól)|Haraldur Þorsteinsson]] || [[Skólavegur 27]] || 1902 || kk || || || | | [[Haraldur Þorsteinsson (Nikhól)|Haraldur Þorsteinsson]] || [[Skólavegur 27]] || 1902 || kk || || || | ||
Lína 84: | Lína 84: | ||
| [[Herborg Sigurðsson]] || [[Brimhólabraut 5]] || 1935 || kvk || || || | | [[Herborg Sigurðsson]] || [[Brimhólabraut 5]] || 1935 || kvk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Magnea | | [[Magnea Guðrún Magnúsdóttir (Felli)]] || [[Bakkastígur 6]] || 1942 || kvk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Guðrún Ólafsdóttir]] || [[Flatir 14]] || 1944 || kvk || || || | | [[Guðrún Ólafsdóttir (Ásavegi 2)]] || [[Flatir 14]] || 1944 || kvk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Unnur | | [[Unnur Katrín Þórarinsdóttir]] || [[Illugagata 29]] || 1952 || kvk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Anna Davíðsdóttir]] || [[Hvítingavegur 5]] || 1955 || kvk || || || | | [[Anna Davíðsdóttir]] || [[Hvítingavegur 5]] || 1955 || kvk || || || | ||
Lína 106: | Lína 106: | ||
| [[Sóley Traustadóttir]] || [[Brimhólabraut 5]] || 1965 || kvk || || || | | [[Sóley Traustadóttir]] || [[Brimhólabraut 5]] || 1965 || kvk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Sigbjörn Óskarsson]] || [[Skólavegur 27]] || 1962 || kk || || || | | [[Sigbjörn Þór Óskarsson]] || [[Skólavegur 27]] || 1962 || kk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Bára Traustadóttir]] || [[Brimhólabraut 5]] || 1963 || kvk || || || | | [[Bára Traustadóttir]] || [[Brimhólabraut 5]] || 1963 || kvk || || || | ||
Lína 118: | Lína 118: | ||
| [[Ólafur Ásgrímur Brynjarsson]] || [[Flatir 14]] || 1965 || kk || || || | | [[Ólafur Ásgrímur Brynjarsson]] || [[Flatir 14]] || 1965 || kk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Haraldur Hannesson ( | | [[Haraldur Hannesson (rafvirki)|Haraldur Hannesson]] || [[Bakkastígur 6]] || 1968 || kk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Jóhann Ingi Davíðsson]] || [[Hvítingavegur 5]] || 1970 || kk || || || | | [[Jóhann Ingi Davíðsson]] || [[Hvítingavegur 5]] || 1970 || kk || || || | ||
Lína 132: | Lína 132: | ||
| [[Jónas Þór Friðriksson]] || [[Birkihlíð 3]] || 1970 || kk || || || | | [[Jónas Þór Friðriksson]] || [[Birkihlíð 3]] || 1970 || kk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Haraldur Óskarsson]] || [[Skólavegur 27]] || 1955 || kk || || || | | [[Haraldur Óskarsson (Grímsstöðum)]] || [[Skólavegur 27]] || 1955 || kk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Haraldur Hannesson (Fagurlyst)|Haraldur Hannesson]] || [[Urðavegur 16]] || 1911 || kk || || || | | [[Haraldur Hannesson (Fagurlyst)|Haraldur Hannesson]] || [[Urðavegur 16]] || 1911 || kk || || || | ||
Lína 149: | Lína 149: | ||
|} | |} | ||
{{1973 Allir í bátana}} | |||
Núverandi breyting frá og með 1. mars 2025 kl. 12:51
Vélbáturinn Baldur VE-155 var keyptur af Sigurði Oddssyni árið 1912 og var formaður á honum til ársins 1923. Runólfur Sigfússon tók við Baldri árið 1924. Báturinn var metinn ónýtur árið 1928.
Baldur VE-24, sem myndirnar eru af, var keyptur frá Danmörku 1939 af þeim Haraldi Hannessyni, sem var skipstjóri, Jónasi Jónssyni skrifstofumanni Tanganum og Rögnvaldi Jónssyni sjómanni. Haraldur var skipstjóri frá byrjun þar til Hannes sonur hans tók við og var með bátinn þar til hann fór í úreldingu.
Halldór Halldórsson var stýrimaður á Baldri VE 24 um 10 ára skeið.
Bátnum var fargað árið 1998.
Myndir
Upplýsingar frá 1973 Allir í bátana ![]() | |
Baldur VE 24 | |
![]() | |
Skipanúmer: | 310 |
Smíðaár: | 1930 |
Efni: | Eik |
Skipstjóri: | Hannes Haraldsson |
Útgerð / Eigendur: | Baldur HF |
Brúttórúmlestir: | 55 |
Þyngd: | brúttótonn |
Lengd: | 20,25 m |
Breidd: | m |
Ristidýpt: | m |
Vélar: | |
Siglingahraði: | sjómílur |
Tegund: | |
Bygging: | Habro, Danmörk |
Smíðastöð: | A & K.A. TONNERUP,Danmörk |
Heimahöfn: | Vestmannaeyjar |
Kallmerki: | TF-WK |
Áhöfn 23. janúar 1973: | |
Baldri var fargað árið 2002.Ljósmynd: Óli Pétur. |
Áhöfn 23.janúar 1973
- Hannes Haraldsson skipstjóri f.1938 Bakkastíg 6
- Þórarinn Torfason Stýrimaður f.1926 Illugagötu 29
- Trausti Sigurðsson 1.Vélstjóri f.1932 Brimhólabraut 5
- Brynjar Óli Einarsson 2. Vélstjóri f.1936 Flötum 14
Farþegar og áhöfn 23.janúar 1973
Heimildir
