„Dráttarbraut Vestmannaeyja“: Munur á milli breytinga

Úr Heimaslóð, Sögusetri Vestmannaeyja
Fara í flakk Fara í leit
Ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Lína 3: Lína 3:
*[[Jón Sverrisson (Háagarði)|Jón Sverrisson]] yfirfiskmatsmaður [[Háigarður|Háagarði]],  
*[[Jón Sverrisson (Háagarði)|Jón Sverrisson]] yfirfiskmatsmaður [[Háigarður|Háagarði]],  
*[[Jón Ólafsson (Hólmi)|Jón Ólafsson]] útgerðarmaður [[Hólmur|Hólmi]],  
*[[Jón Ólafsson (Hólmi)|Jón Ólafsson]] útgerðarmaður [[Hólmur|Hólmi]],  
*[[Stefán Björnsson]] útgerðarmaður [[Skuld]],  
*[[Stefán Björnsson (Skuld)|Stefán Björnsson]] útgerðarmaður [[Skuld]],  
*[[Jóhann Þ. Jósefsson]] alþingismaður [[Fagurlyst]],  
*[[Jóhann Þ. Jósefsson]] alþingismaður [[Fagurlyst]],  
*[[Helgi Benediktsson]] kaupmaður [[Hörgsholt|Hörgsholti]],  
*[[Helgi Benediktsson]] kaupmaður [[Hörgsholt|Hörgsholti]],  

Útgáfa síðunnar 20. september 2015 kl. 09:48

Þann 21. maí árið 1925 var settur fundur á Borg með þeim tilgangi að koma á fót félagsskap til að byggja slipp eða dráttarbraut í Vestmannaeyjum fyrir litla báta og skip. Á fundinn mættu:

Slippurinn
Slippurinn í desember 1973.

Fékk félagið nafnið Dráttarbraut Vestmannaeyja hf. og er með elstu hlutafélögum í Vestmannaeyjum. Eftir að búið var að stofna félagið var Gunnar Marel Jónsson forstöðumaður. Ákveðið var að senda hann til Noregs til þess að leita eftir tilboði í braut handa félaginu. Ferðin gekk vel og fyrirtækið Mjölnir í Bergen smíðaði vagninn og spilið. Fyrsti báturinn var tekinn upp um haustið 1925. Hann hét Garðar. Í honum átti Filippus Árnason hlut, en hann átti einnig síðasta bátinn sem fór á flot af þessari braut þrjátíu og fjórum árum seinna, Létti. Dráttarbraut Vestmannaeyja þjónustaði bátaflotann í Vestmannaeyjum í um 60 ár.



Heimildir