Leitarniðurstöður

Fara í flakk Fara í leit
  • ...á foreldrum sínum í Steinum. Hann var háseti á [[Happasæll VE-162|Happasæl VE-162]] 1916 og enn 3. janúar 1918, er hann féll fyrir borð af honum sunnan vi ...
    2 KB (356 orð) - 18. nóvember 2015 kl. 20:16
  • ...n hóf formennsku á [[Örn|Erni]]. Eftir það er Torfi formaður á [[Happasæll VE-162|Happasæl]], [[Ingólfur|Ingólfi]] og [[Gammur|Gammi]] allt til ársins 19 ...
    2 KB (260 orð) - 7. janúar 2022 kl. 19:47
  • ...-1927, [[Skíðblaðnir]] 1929-1933, [[Höfrungur II|Höfrung II]] 1934-1938, [[Happasæll|Happasæl]] 1939-1940 og [[Helgi VE|Helga]] 1941-1944. ...
    2 KB (236 orð) - 23. nóvember 2016 kl. 11:39
  • ...Neptúnus VE-183|Neptúnusi I]]. Árið 1916 hóf hann formennsku á [[Happasæll VE-162|Happasæl]] og ári síðar tók hann við [[Silla|Sillu]] og svo [[Helga V ...
    3 KB (443 orð) - 14. maí 2022 kl. 20:44
  • Síðar áttu þau einn fimmta hlut í [[Happasæll VE-162|Happasæl VE-162]] með [[Þorbjörn Guðjónsson|Þorbirni Guðjónssyni]] tengdasyni sínu ...
    4 KB (662 orð) - 8. apríl 2019 kl. 12:21
  • ...nga]] 9. apríl 1916, áttu einn fimmta hlut í [[Happasæll VE-162|Happasæl VE-162]] með Þorbirni Guðjónssyni um hríð.<br> ...
    4 KB (629 orð) - 5. janúar 2020 kl. 15:14
  • ...t vel og hann notaði þann pening í að eignast hluta af vélbát, [[Happasæll VE-162|Happasæl]], og var þar ráðinn formaður. Einnig var Þorbjörn formaðu ...
    3 KB (472 orð) - 4. desember 2017 kl. 11:20
  • ...fari|Haffara]] sem hann átti hlut í. Þá kaupir hann 1/5 hlut í [[Happasæll VE-162|Happasæl]] ásamt fleirum og hafði formennsku á honum til ársins 1915. ...
    3 KB (554 orð) - 8. janúar 2019 kl. 20:42
  • ...ga. Um það bil voru bátarnir flestir að koma og komnir í höfn úr róðrinum. Happasæll og Íslendingur voru þá báðir komnir. Um kl. 6 kom [[Gnoð VE-143|mb. G ...
    21 KB (3.954 orð) - 18. október 2015 kl. 17:47
  • ...ru úr höfn til þess að bjarga Sæfara VE 157 sem var á reki með bilaða vél. Happasæll fann Sæfara og var með Sæfarann í eftirdragi, en þá hrakti frá Ejum, ...
    13 KB (2.355 orð) - 11. september 2019 kl. 14:28
  • ...g skrásetningarnr. Ve 161, en bátur Guðjóns og þeirra félaga hlaut nafnið „Happasæll“ Ve 162.<br> ...
    19 KB (3.530 orð) - 13. mars 2018 kl. 13:44
  • ...ömlu eigendur keyptu 2 nýja báta í staðinn, og voru það [[Happasæll VE-162|Happasæll]] og [[Sæfari VE-154|Sæfari]]. Hafði [[Guðjón Þórðarson]] formennsk ...leit að öðrum báti, sem var m/b Sæfari, er áður var minnzt á. Bjargaði m/b Happasæll skipshöfn Sæfara, en þeir voru 4 að tölu. Einn þeirra var Tómas Þó ...
    17 KB (3.243 orð) - 29. júní 2016 kl. 11:03
  • ...
    29 KB (5.302 orð) - 11. febrúar 2018 kl. 21:25
  • ...í og keyptur var til Eyja sama árið (1912) hlaut nafnið [[Happasæll VE-162|Happasæll]] og einkennisstafina VE 162. Hann var 10,67 rúmlestir að stærð með 12 ...
    21 KB (3.709 orð) - 5. ágúst 2022 kl. 10:06
  • '''[[Happasæll]]''' 12,06 smál. skipstj. [[Einar Jónsson (Moldnúpi)|Einar Jónsson Mold ...
    17 KB (2.737 orð) - 29. ágúst 2017 kl. 11:43
  • ...VE, Guðrún Gísladóttir KE (sem sökk á síðasta ári undan ströndum Noregs), Happasæll KE, Fossá ÞH, Helga RE, og Björn RE. Við skrifuðum undir samninga um s ...
    18 KB (3.397 orð) - 7. ágúst 2019 kl. 13:09
  • Þorbjörn eignaðist skömmu síðar 1/5 hlut í mótorbátnum [[Happasæll VE-162|Happasæl VE 162]], sem var 10,87 tonn, kantsettur og smíðaður í Svíþ ...n með bátana [[Sæbjörg VE-56|Sæbjörgu]], [[Auður VE-3|Auði]] og [[Hapasæll VE-162|Happasæl]].<br> ...
    63 KB (11.319 orð) - 22. júlí 2016 kl. 10:13
  • Páll flutti til Eyja árið 1907. Fimm árum síðar var hann einn eigenda vb. [[Happasæll VE|Happasæls]]. Seldi þó partinn sinn áður en Iangt leið.<br> ...
    17 KB (1 orð) - 31. ágúst 2017 kl. 08:34
  • ...mb. Sæfari]]. Voru þá tveir stærstu og traustustu vélbátarnir í Eyjum, mb. Happasæll og [[Íslendingur VE-161|mb. Íslendingur]], en skipstjóri á honum var [[ ...
    60 KB (10.969 orð) - 7. apríl 2017 kl. 10:53
  • |1||Happasæll||2||Kópur||3||Gamli Enok ...
    24 KB (4.397 orð) - 19. desember 2015 kl. 11:20
Skoða (síðustu 20 | ) (20 | 50 | 100 | 250 | 500).