„Þór“: Munur á milli breytinga
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
(7 millibreytingar ekki sýndar frá 3 notendum) | |||
Lína 2: | Lína 2: | ||
---- | ---- | ||
[[Mynd:Varðskipið_Þór.jpg|thumb|300px|left|Varðskipið Þór]] | [[Mynd:Varðskipið_Þór.jpg|thumb|300px|left|Varðskipið Þór]] | ||
[[Mynd:Þór 1920.jpg|thumb|300px|left|Frá komu björgunar- og varðskipsins Þórs til heimahafnar í Eyjum 26.mars 1920]] | |||
{{Skip|nafn=Þór|mynd=þór1.jpg|skipstjóri=|þyngd=23 |lengd=14.60 |breidd=4.40 |dýpt=1.10 |vélar=2 Volvo Penta Tamo 122a vélar |hraði=27|tegund=Björgunarskip|bygging=1993, Ulsteinvik, Noregi|útgerð=[[Björgunarfélag Vestmannaeyja]]|Vinnuradíus=170 sjm|Viðbragstími =5 mín |annað=er 480 hestöfl}} | {{Skip|nafn=Þór|mynd=þór1.jpg|skipstjóri=|þyngd=23 |lengd=14.60 |breidd=4.40 |dýpt=1.10 |vélar=2 Volvo Penta Tamo 122a vélar |hraði=27|tegund=Björgunarskip|bygging=1993, Ulsteinvik, Noregi|útgerð=[[Björgunarfélag Vestmannaeyja]]|Vinnuradíus=170 sjm|Viðbragstími =5 mín |annað=er 480 hestöfl}} | ||
Lína 11: | Lína 12: | ||
* Jóhann P. Jónsson 1920-1926 | * Jóhann P. Jónsson 1920-1926 | ||
* Friðrik V. Ólafsson 1926-1929 | * Friðrik V. Ólafsson 1926-1929 | ||
---- | |||
Sjá einnig: <br> | |||
[[Björgunarfélag Vestmannaeyja]],<br> | |||
[[Blik 1971/Björgunar- og varðskip]],<br> | |||
[[Blik 1971/Sigurður Sigurðsson, lyfsali og hugsjónir hans]] og<br> | |||
[[Blik 1980/Minning feðranna er framhvöt niðjanna]]. <br> | |||
[[Blik 1971/Gamlar myndir]] <br> | |||
[[Blik 1978/Minnismerki um einstakt afrek Eyjabúa (mynd)]] <br> | |||
[[Blik 1980/Kápumynd]] | |||
[[Flokkur:Skip]] | [[Flokkur:Skip]] | ||
{{Heimildir| | {{Heimildir| | ||
* Haraldur Guðnason. ''Við Ægisdyr: Saga Vestmannaeyjabæjar í 60 ár.'' II. bindi. Reykjavík: Vestmannaeyjabær, 1991. | * [[Haraldur Guðnason]]. ''Við Ægisdyr: Saga Vestmannaeyjabæjar í 60 ár.'' II. bindi. Reykjavík: Vestmannaeyjabær, 1991. | ||
}} | }} |
Núverandi breyting frá og með 4. júní 2012 kl. 12:04
Einnig var til Íþróttafélag sem hét Þór. Sjá Íþróttafélagið Þór.
Skipanúmer: | {{{skipanúmer}}} |
Smíðaár: | {{{smíðaár}}} |
Efni: | {{{Efni}}} |
Skipstjóri: | |
Útgerð: | Björgunarfélag Vestmannaeyja |
Þyngd: | 23 brúttótonn |
Lengd: | 14.60m |
Breidd: | 4.40m |
Ristidýpt: | 1.10m |
Vélar: | 2 Volvo Penta Tamo 122a vélar |
Siglingahraði: | 27 sjómílur |
Tegund: | Björgunarskip |
Bygging: | 1993, Ulsteinvik, Noregi |
Smíðastöð: | {{{smíðastöð}}} |
Heimahöfn: | {{{Heimahöfn}}} |
er 480 hestöfl |
Fyrsta varðskip Vestmannaeyinga og jafnframt Íslendinga hét Þór. Það kom til Vestmannaeyja 26. mars árið 1920. Björgunarfélag Vestmannaeyja keypti skipið, sem hét Thor, með hjálp úr landssjóði. Tilgangur skipsins var að hafa eftirlit með fiskibátum Eyjamanna og aðstoða í tilfallandi verkefnum. Árið 1924 ákvað dómsmálaráðuneytið að nýta skipið einnig til landhelgisgæslu og lét setja 47 mm fallbyssu á það. Árið 1926 lét Landhelgisgæslan smíða nýtt skip sem hét Óðinn og keypti Gæslan þá einnig Þór af Björgunarfélaginu.
Hinn nýi björgunarbátur Björgunarfélags Vestmannaeyja heitir einnig Þór.
Skipstjórar á Þór
- Jóhann P. Jónsson 1920-1926
- Friðrik V. Ólafsson 1926-1929
Sjá einnig:
Björgunarfélag Vestmannaeyja,
Blik 1971/Björgunar- og varðskip,
Blik 1971/Sigurður Sigurðsson, lyfsali og hugsjónir hans og
Blik 1980/Minning feðranna er framhvöt niðjanna.
Blik 1971/Gamlar myndir
Blik 1978/Minnismerki um einstakt afrek Eyjabúa (mynd)
Blik 1980/Kápumynd
Heimildir
- Haraldur Guðnason. Við Ægisdyr: Saga Vestmannaeyjabæjar í 60 ár. II. bindi. Reykjavík: Vestmannaeyjabær, 1991.