„Sjötti áratugurinn“: Munur á milli breytinga
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
Lína 1: | Lína 1: | ||
{{Snið:20.öld}} | |||
[[Mynd:Þorskur.jpg|thumb|Þorskur]] | [[Mynd:Þorskur.jpg|thumb|Þorskur]] | ||
Á sjötta áratugnum komu nælon-þorskanetin fyrst til sögunnar. Var fyrsta tilraun með þau gerð árið [[1951]] en almennt farið að nota þau á vetrarvertíðinni [[1954]]. | Á sjötta áratugnum komu nælon-þorskanetin fyrst til sögunnar. Var fyrsta tilraun með þau gerð árið [[1951]] en almennt farið að nota þau á vetrarvertíðinni [[1954]]. |
Útgáfa síðunnar 23. júní 2005 kl. 09:11
Á sjötta áratugnum komu nælon-þorskanetin fyrst til sögunnar. Var fyrsta tilraun með þau gerð árið 1951 en almennt farið að nota þau á vetrarvertíðinni 1954.
Reyndust þau það mikið fisknari en hampnetin að bátar, sem ekki voru nógu fljótir að skipta yfir í þessa tegund neta, drógust áberandi aftur úr með afla á þessari vertíð.
Fyrstu stálbátarnir
Annað sem markar tímamót á þessum áratug var að útgerðarmenn í Eyjum hófust handa um að láta smíða fyrir sig erlendis báta úr stáli. Var þar fyrstur báturinn m/b Ófeigur III í eigu Þorsteins Sigurðssonar frá Blátindi og Ólafs Sigurðssonar frá Skuld sem var skipstjóri á bátnum hann smíðaður var í Hollandi 1954, og svo árið eftir m/b Gjafar sem einnig var smíðaður í Hollandi. Voru þessir 66 og 51 tonn að stærð. Með smíði þessara báta verða kaflaskil í útgerðarsögunni þar sem flestir stærri bátar og skip sem smíðuð hafa verið fyrir Vestmannaeyinga síðan hafa verið úr stáli.
Samanlagður afli Vestmannaeyjabáta og skipa þennan áratug var samtals 401.212 tonn, og var aflinn nú ýmist verkaður í salt, hraðfrystur eða þurrkaður í skreið.