65.401
breyting
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
Lína 71: | Lína 71: | ||
[[Þorsteinn Jónsson (Laufási)|Þorsteinn skipstjóri Jónsson]], útgerðarmaður í Laufási, fullyrðir í bók sinni, [[Aldahvörf í Eyjum|Aldahvörfum í Eyjum]], að Magnús Guðmundsson bóndi í Vesturhúsum hafi tvímælalaust verið mesti aflamaður í Vestmannaeyjum fyrir og um aldamótin. | [[Þorsteinn Jónsson (Laufási)|Þorsteinn skipstjóri Jónsson]], útgerðarmaður í Laufási, fullyrðir í bók sinni, [[Aldahvörf í Eyjum|Aldahvörfum í Eyjum]], að Magnús Guðmundsson bóndi í Vesturhúsum hafi tvímælalaust verið mesti aflamaður í Vestmannaeyjum fyrir og um aldamótin. | ||
[[Mynd: Einn af fyrstu dönsku vélbátunum.jpg|center|600px]]<br> | |||
''Einn af fyrstu dönsku vélbátunum.''<br> | |||
<br> | |||
Útgerðin á [[Unnur VE-80|v/b Unni]] þeirra Þorsteins Jónssonar og meðeigenda hans, þessum fyrsta vélbáti, sem smíðaður var í Danmörku fyrir útgerðarmenn í Eyjum, gaf svo góða raun, að útgerðarmenn hér tóku þegar að leggja drög að því á vertíð 1906 að fá vélbáta keypta fyrir næstu vertíð. Ekki færri en 22 vélbátar voru gerðir út frá Vestmannaeyjum á næstu vertíð (1907). Hér var hafin forusta, sem markaði varanlegt spor í útgerðarsögu íslenzku þjóðarinnar, fiskveiðisögu hennar og hagfræðilega afkomu. | Útgerðin á [[Unnur VE-80|v/b Unni]] þeirra Þorsteins Jónssonar og meðeigenda hans, þessum fyrsta vélbáti, sem smíðaður var í Danmörku fyrir útgerðarmenn í Eyjum, gaf svo góða raun, að útgerðarmenn hér tóku þegar að leggja drög að því á vertíð 1906 að fá vélbáta keypta fyrir næstu vertíð. Ekki færri en 22 vélbátar voru gerðir út frá Vestmannaeyjum á næstu vertíð (1907). Hér var hafin forusta, sem markaði varanlegt spor í útgerðarsögu íslenzku þjóðarinnar, fiskveiðisögu hennar og hagfræðilega afkomu. | ||