„Sjómannadagsblað Vestmannaeyja 2009/Bókatíðindi“: Munur á milli breytinga

Fara í flakk Fara í leit
ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Lína 1: Lína 1:
[[Mynd:Friðrik Ásmundsson Sdbl. 2009.jpg|miðja|thumb|230x230dp]]
[[Mynd:Friðrik Ásmundsson Sdbl. 2009.jpg|miðja|thumb|230x230dp]]
<center>'''FRIÐRIK ÁSMUNDSSON SKRIFAR'''</center><br><big><big><center>'''Bókatíðindi'''</center></big></big><br>
<center>'''FRIÐRIK ÁSMUNDSSON SKRIFAR'''</center><br><big><big><center>'''Bókatíðindi'''</center><br>
[[Mynd:Kápu bókarinnar gerði Sdbl. 2009.jpg|vinstri|thumb|356x356dp|Kápu bókarinnar gerði Jóhann Jónsson. Jói Listó]]
[[Mynd:Kápu bókarinnar gerði Sdbl. 2009.jpg|vinstri|thumb|356x356dp|Kápu bókarinnar gerði Jóhann Jónsson. Jói Listó]]
<br>Undanfarin ár, hefur Guðjón Armann Eyjólfsson frá Bessastöðum, fyrrverandi skólameistari Stýrimannaskólans í Reykjavík, skrifað bækur sem varða stjórn og siglingu skipa.<br>
<br>Undanfarin ár, hefur Guðjón Armann Eyjólfsson frá Bessastöðum, fyrrverandi skólameistari Stýrimannaskólans í Reykjavík, skrifað bækur sem varða stjórn og siglingu skipa.<br>
Lína 8: Lína 8:
'''Siglingareglur, stjórn og sigling skipa'''<br>
'''Siglingareglur, stjórn og sigling skipa'''<br>
Ný útgáfa, aukin og endurbætt, 398 blaðsíður, kom út 1989 einnig á vegum Ísafoldarprentsmiðju. Þarna komu inn breytingar á siglingareglunum frá 1987. Þetta er mjög góð bók eins og sú fyrri. Henni fylgja kort um afmarkaðar aðgreindar siglingaleiðir í Ermarsundi og Þýskubugt. Báðar eru þessar bækur frábærar kennslubækur og nauðsynlegar handbækur í bókahillum sérhvers kortaklefa á stjórnpalli.<br>
Ný útgáfa, aukin og endurbætt, 398 blaðsíður, kom út 1989 einnig á vegum Ísafoldarprentsmiðju. Þarna komu inn breytingar á siglingareglunum frá 1987. Þetta er mjög góð bók eins og sú fyrri. Henni fylgja kort um afmarkaðar aðgreindar siglingaleiðir í Ermarsundi og Þýskubugt. Báðar eru þessar bækur frábærar kennslubækur og nauðsynlegar handbækur í bókahillum sérhvers kortaklefa á stjórnpalli.<br>
 
[[Mynd:Myndin sýnir fyrri áreksturinn Sdbl. 2009.jpg|miðja|thumb|Myndin sýnir fyrri áreksturinn sem varð á Nautshamarsbryggju. Hann varð í nóvember 1986. Texti sem fylgir myndinni segir allt sem segja þarf. Næsta ásigling á Nausthamarsbryggju varð í janúar 1988 þegar skip lenti á skipum sem lágu utan á Nautshamarsbryggju. Þessir árekstrar urðu vegna þess að ekki tókst að breyta stefnu skipanna til stjónborða. Stýri þeirra voru sett hart í stjór og bógskrúfur á fulla ferð. Þessa árekstra má rekja til láréttra þrýsti- og sogkrafta. Eitt skipanna var rúmir 90m að lengd, annað rúmir 80m og það þriðja rúmir 105m. Um borð í þeim öllum var beitt réttum stjórntökum, á réttum stað, samt fór sem fór. Eftir að Hörgeyrargarðurinn var styttur 1992. hefur sigling skipa inn og út úr höfninni orðið auðveldari.]]
'''Alþjóðasiglingareglur, vaktreglur á farþega- og flutningaskipum, stjórnskipanir í brú og vélarrúmi'''<br>
'''Alþjóðasiglingareglur, vaktreglur á farþega- og flutningaskipum, stjórnskipanir í brú og vélarrúmi'''<br>
Hún kom út árið 2005. Útgefandi Siglingastofnun. Þetta er endurskoðuð þýðing á siglingareglunum frá 2001. Með Guðjóni Ármanni unnu að gerð þessarar bókar, Helgi Jóhannesson, lögfræðingur og Sverrir Konráðsson, löggiltur skjalaþýðandi og menntaður skipstjórnarmaður (3. stig) frá Stýrimannaskólanum í Reykjavík, báðir starfsmenn Siglingastofnunar.<br>
Hún kom út árið 2005. Útgefandi Siglingastofnun. Þetta er endurskoðuð þýðing á siglingareglunum frá 2001. Með Guðjóni Ármanni unnu að gerð þessarar bókar, Helgi Jóhannesson, lögfræðingur og Sverrir Konráðsson, löggiltur skjalaþýðandi og menntaður skipstjórnarmaður (3. stig) frá Stýrimannaskólanum í Reykjavík, báðir starfsmenn Siglingastofnunar.<br>
3.704

breytingar

Leiðsagnarval