3.704
breytingar
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
Lína 1: | Lína 1: | ||
[[Mynd:Friðrik Ásmundsson Sdbl. 2009.jpg|miðja|thumb|230x230dp]] | [[Mynd:Friðrik Ásmundsson Sdbl. 2009.jpg|miðja|thumb|230x230dp]] | ||
<center>'''FRIÐRIK ÁSMUNDSSON SKRIFAR'''</center><br><big><big><center>'''Bókatíðindi'''</center | <center>'''FRIÐRIK ÁSMUNDSSON SKRIFAR'''</center><br><big><big><center>'''Bókatíðindi'''</center><br> | ||
[[Mynd:Kápu bókarinnar gerði Sdbl. 2009.jpg|vinstri|thumb|356x356dp|Kápu bókarinnar gerði Jóhann Jónsson. Jói Listó]] | [[Mynd:Kápu bókarinnar gerði Sdbl. 2009.jpg|vinstri|thumb|356x356dp|Kápu bókarinnar gerði Jóhann Jónsson. Jói Listó]] | ||
<br>Undanfarin ár, hefur Guðjón Armann Eyjólfsson frá Bessastöðum, fyrrverandi skólameistari Stýrimannaskólans í Reykjavík, skrifað bækur sem varða stjórn og siglingu skipa.<br> | <br>Undanfarin ár, hefur Guðjón Armann Eyjólfsson frá Bessastöðum, fyrrverandi skólameistari Stýrimannaskólans í Reykjavík, skrifað bækur sem varða stjórn og siglingu skipa.<br> | ||
Lína 8: | Lína 8: | ||
'''Siglingareglur, stjórn og sigling skipa'''<br> | '''Siglingareglur, stjórn og sigling skipa'''<br> | ||
Ný útgáfa, aukin og endurbætt, 398 blaðsíður, kom út 1989 einnig á vegum Ísafoldarprentsmiðju. Þarna komu inn breytingar á siglingareglunum frá 1987. Þetta er mjög góð bók eins og sú fyrri. Henni fylgja kort um afmarkaðar aðgreindar siglingaleiðir í Ermarsundi og Þýskubugt. Báðar eru þessar bækur frábærar kennslubækur og nauðsynlegar handbækur í bókahillum sérhvers kortaklefa á stjórnpalli.<br> | Ný útgáfa, aukin og endurbætt, 398 blaðsíður, kom út 1989 einnig á vegum Ísafoldarprentsmiðju. Þarna komu inn breytingar á siglingareglunum frá 1987. Þetta er mjög góð bók eins og sú fyrri. Henni fylgja kort um afmarkaðar aðgreindar siglingaleiðir í Ermarsundi og Þýskubugt. Báðar eru þessar bækur frábærar kennslubækur og nauðsynlegar handbækur í bókahillum sérhvers kortaklefa á stjórnpalli.<br> | ||
[[Mynd:Myndin sýnir fyrri áreksturinn Sdbl. 2009.jpg|miðja|thumb|Myndin sýnir fyrri áreksturinn sem varð á Nautshamarsbryggju. Hann varð í nóvember 1986. Texti sem fylgir myndinni segir allt sem segja þarf. Næsta ásigling á Nausthamarsbryggju varð í janúar 1988 þegar skip lenti á skipum sem lágu utan á Nautshamarsbryggju. Þessir árekstrar urðu vegna þess að ekki tókst að breyta stefnu skipanna til stjónborða. Stýri þeirra voru sett hart í stjór og bógskrúfur á fulla ferð. Þessa árekstra má rekja til láréttra þrýsti- og sogkrafta. Eitt skipanna var rúmir 90m að lengd, annað rúmir 80m og það þriðja rúmir 105m. Um borð í þeim öllum var beitt réttum stjórntökum, á réttum stað, samt fór sem fór. Eftir að Hörgeyrargarðurinn var styttur 1992. hefur sigling skipa inn og út úr höfninni orðið auðveldari.]] | |||
'''Alþjóðasiglingareglur, vaktreglur á farþega- og flutningaskipum, stjórnskipanir í brú og vélarrúmi'''<br> | '''Alþjóðasiglingareglur, vaktreglur á farþega- og flutningaskipum, stjórnskipanir í brú og vélarrúmi'''<br> | ||
Hún kom út árið 2005. Útgefandi Siglingastofnun. Þetta er endurskoðuð þýðing á siglingareglunum frá 2001. Með Guðjóni Ármanni unnu að gerð þessarar bókar, Helgi Jóhannesson, lögfræðingur og Sverrir Konráðsson, löggiltur skjalaþýðandi og menntaður skipstjórnarmaður (3. stig) frá Stýrimannaskólanum í Reykjavík, báðir starfsmenn Siglingastofnunar.<br> | Hún kom út árið 2005. Útgefandi Siglingastofnun. Þetta er endurskoðuð þýðing á siglingareglunum frá 2001. Með Guðjóni Ármanni unnu að gerð þessarar bókar, Helgi Jóhannesson, lögfræðingur og Sverrir Konráðsson, löggiltur skjalaþýðandi og menntaður skipstjórnarmaður (3. stig) frá Stýrimannaskólanum í Reykjavík, báðir starfsmenn Siglingastofnunar.<br> |
breytingar