„Bílaeign“: Munur á milli breytinga

Úr Heimaslóð, Sögusetri Vestmannaeyja
Fara í flakk Fara í leit
Ekkert breytingarágrip
(Smáleiðr.)
Lína 1: Lína 1:
Bílaeign Vestmannaeyinga hefur verið þónokkur í gegnum tíðina og mörgum komið á óvart óvenjumikil bílanotkun miðað við smæð Heimaeyjar.
Bílaeign Vestmannaeyinga hefur verið þó nokkur í gegnum tíðina og mörgum komið á óvart óvenjumikil bílanotkun miðað við smæð Heimaeyjar.


Fyrsta bifreiðin var skrásett hér 1919 og var það Maxwell flutningabifreið í eigu [[Eyþór Þórarinsson|Eyþórs Þórarinssonar]] og fleirra. Reyndist sú bifreið illa, enda bærinn síður en svo hannaður til bifreiðaaksturs. [[Oddgeir Þórarinsson]], bróðir Eyþórs, var bílstjóri bílsins og var hann fyrsti lögskráði bílstjórinn í bænum. Margir töldu bílinn vera háskatæki og í þokkabót tiltölulega dýrt að fá hann leigðan.  
Fyrsta bifreiðin var skrásett hér 1919 og var það Maxwell flutningabifreið í eigu [[Eyþór Þórarinsson|Eyþórs Þórarinssonar]] og fleiri. Reyndist sú bifreið illa, enda bærinn síður en svo hannaður til bifreiðaaksturs. [[Oddgeir Þórarinsson]], bróðir Eyþórs, var ökumaður bílsins og var hann fyrsti lögskráði bílstjórinn í bænum. Margir töldu bílinn vera háskatæki og í þokkabót tiltölulega dýrt að fá hann leigðan.  





Útgáfa síðunnar 17. júní 2006 kl. 09:26

Bílaeign Vestmannaeyinga hefur verið þó nokkur í gegnum tíðina og mörgum komið á óvart óvenjumikil bílanotkun miðað við smæð Heimaeyjar.

Fyrsta bifreiðin var skrásett hér 1919 og var það Maxwell flutningabifreið í eigu Eyþórs Þórarinssonar og fleiri. Reyndist sú bifreið illa, enda bærinn síður en svo hannaður til bifreiðaaksturs. Oddgeir Þórarinsson, bróðir Eyþórs, var ökumaður bílsins og var hann fyrsti lögskráði bílstjórinn í bænum. Margir töldu bílinn vera háskatæki og í þokkabót tiltölulega dýrt að fá hann leigðan.



Heimildir

  • Sigfús M. Johnsen. Saga Vestmannaeyja, I. bindi. Reykjavík, Fjölsýn forlag, 1989.