11.675
breytingar
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
(5 millibreytingar ekki sýndar frá 4 notendum) | |||
Lína 1: | Lína 1: | ||
[[Mynd:Þorskur.jpg|thumb|Þorskur]] | [[Mynd:Þorskur.jpg|thumb|left|Þorskur]] | ||
{{Snið:20.öld}} | |||
Á sjötta áratugnum komu nælon-þorskanetin fyrst til sögunnar. Var fyrsta tilraun með þau gerð árið [[1951]] en almennt farið að nota þau á vetrarvertíðinni [[1954]]. | Á sjötta áratugnum komu nælon-þorskanetin fyrst til sögunnar. Var fyrsta tilraun með þau gerð árið [[1951]] en almennt farið að nota þau á vetrarvertíðinni [[1954]]. | ||
Lína 5: | Lína 7: | ||
== Fyrstu stálbátarnir == | == Fyrstu stálbátarnir == | ||
Annað sem markar tímamót á þessum áratug var að útgerðarmenn í Eyjum hófust handa um að láta smíða fyrir sig erlendis báta úr stáli. Var | Annað sem markar tímamót á þessum áratug var að útgerðarmenn í Eyjum hófust handa um að láta smíða fyrir sig erlendis báta úr stáli. Var fyrsti báturinn m/b [[Ófeigur III]] í eigu [[Þorsteinn Sigurðsson|Þorsteins Sigurðssonar]] frá Blátindi og [[Ólafur Sigurðsson (Skuld)|Ólafs Sigurðssonar]] frá [[Skuld]] sem var skipstjóri á bátnum. Ófeigur III var smíðaður var í Hollandi 1954. Árið eftir kom m/b Gjafar sem einnig var smíðaður í Hollandi. Voru þessir bátar 66 og 51 tonn að stærð. Með smíði þessara báta verða kaflaskil í útgerðarsögunni þar sem flestir stærri bátar og skip sem smíðuð hafa verið fyrir Vestmannaeyinga síðan hafa verið úr stáli. | ||
Samanlagður afli Vestmannaeyjabáta og skipa þennan áratug var samtals 401.212 tonn, og var aflinn nú ýmist verkaður í salt, hraðfrystur eða þurrkaður í skreið. | Samanlagður afli Vestmannaeyjabáta og skipa þennan áratug var samtals 401.212 tonn, og var aflinn nú ýmist verkaður í salt, hraðfrystur eða þurrkaður í skreið. | ||
[[Flokkur:Útgerð]] |
breytingar