3.704
breytingar
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
| Lína 16: | Lína 16: | ||
'''Bátum lagt á Botninn'''<br> | '''Bátum lagt á Botninn'''<br> | ||
Skjöktbátamir sem bæjarfógeti tekur fram að séu jafnmargir og mótorbát- amir fylgdu hverjum vertíðarbát, sem lá við ból úti á Botni, en eftir endilöngum Botninum, frá austri til vesturs, lágu fimm miklar keðjur og upp frá þeim með vissu millibili ból og legufæri fyrir hvem vél- bát sem var lagt þar á milli róðra. | Skjöktbátamir sem bæjarfógeti tekur fram að séu jafnmargir og mótorbát- amir fylgdu hverjum vertíðarbát, sem lá við ból úti á Botni, en eftir endilöngum Botninum, frá austri til vesturs, lágu fimm miklar keðjur og upp frá þeim með vissu millibili ból og legufæri fyrir hvem vél- bát sem var lagt þar á milli róðra. | ||
Baldur og Guðrún (áður Sigurbjörg og Unnur II.) VE 150 voru stærstir þessara báta, Baldur var 10,42 tonn og Guðrún 10,48 tonn. Allir hinir bátamir voru undir 8 tonnum, frá 7,29 tonnum upp í 7,71 tonn. | Baldur og Guðrún (áður Sigurbjörg og Unnur II.) VE 150 voru stærstir þessara báta, Baldur var 10,42 tonn og Guðrún 10,48 tonn. Allir hinir bátamir voru undir 8 tonnum, frá 7,29 tonnum upp í 7,71 tonn. | ||
Mótorbátamir sem breytt var í uppskipunarbáta voru allir súðbyrtir eins og sést vel á skuti hlaðins uppskipunarbáts og smíðaðir í Friðrikssundi í Danmörku. | Mótorbátamir sem breytt var í uppskipunarbáta voru allir súðbyrtir eins og sést vel á skuti hlaðins uppskipunarbáts og smíðaðir í Friðrikssundi í Danmörku. | ||
breytingar