Sjómannadagsblað Vestmannaeyja 1972/ Um siglingu vélbáta frá útlöndum

Úr Heimaslóð, Sögusetri Vestmannaeyja
Útgáfa frá 11. júlí 2016 kl. 11:48 eftir Mardis94 (spjall | framlög) Útgáfa frá 11. júlí 2016 kl. 11:48 eftir Mardis94 (spjall | framlög)
Fara í flakk Fara í leit
Skonnorta á siglingu í Norðursjónum.
Garðar VE 111, sem var 17,50 tonn að stærð. Hann kom hingað síðsumars 1925. Sigfús Scheving í Heiðarhvammi sigldi bátnum hingað til landsins. Báturinn aftan við Garðar er Víkingur VE 133.


Herjólfur VE í Frederikshavn tilbúinn til heimsiglingar árið 1929.


Þorvaldur Guðjónsson skipstjóri frá Sandfelli á yngri árum.


Tvær skipshafnir á útleið, með eldra Gullfossi, til að sækja tvo báta til Danmerkur sumar 1925. Bátarnir voru Lundi VE 141, sem var 13,11 tonn að stærð, og Víkingur VE 133, 12,35 tonn að stærð. Báðir bátarnir voru tvístefnungar.- Á myndinni eru þessir menn, fremri röð frá vinstri: Þórarinn Guðmundsson frá Ánanaustum, Rvík, Guðlaugur Brynjólfsson, Odda Ve., Halldór Eyjólfsson, Vesturvegi 30, Lúðvík N. Lúðvíksson og Stefán Björnsson í Skuld. Efri röð frá vinstri: Þorgeir Jóelsson, Sælundi, Gísli Jónsson, Arnarhóli, og Guðjón Jónsson, Heiði.- Víkingi sigldu: Lúðvik skipstjóri, Gísli, Guðjón, og Stefán. Lundanum sigldu: Þórarinn skipstjóri, Halldór, Þorgeir og Þórður Jónsson á Bergi, Ve., sem kom í stað Guðlaugs, sem var að fara heim á undan þeim félögum.



Skógarfoss VE 236 - 13 rúml. Fyrsti báturinn, sem Lúðvík skipstjóri sigldi til Vestmannaeyja frá Danmörku.


Lúðvík N. Lúðvíksson skipstjóri.
Ásdís VE 114; 14 rúmlestir, áður en hún var umbyggð.
Ásdís eftir stækkun og breytingu árið 1943 - þá mæld 18 rúmlestir.