„Sigurður VE-15“: Munur á milli breytinga
Fara í flakk
Fara í leit
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
Lína 1: | Lína 1: | ||
Sigurður VE 15 var smíðaður í Seebeck Werft skipasmíðastöðinni í Bremerhaven í Þýskalandi árið 1960 og var afhentur eigendum sínum í september það ár. Skipið var smíðað fyrir Ísfell á Flateyri, en það fyrirtæki var í eigu [[Einar ríki | Einars Sigurðssonar]], Einars ríka eins og hann var oftast nefndur. Í dag gerir [[Ísfélag | Ísfélagið]] út Sigurð. | {{Snið:Skip|nafn=Sigurður VE 15|mynd=Sigurður VE.jpg|skipstjóri=[[Kristbjörn Árnason]]|þyngd=1.228|lengd=64,8|breidd=10,3|dýpt=8,1|vélar=Nohab Polar 2.399 hö, | ||
1.766 kW árg. 1978.|hraði=|tegund=Togari|bygging=1960, Bremerhaven, Þýskalandi|útgerð=[[Ísfélag Vestmannaeyja]]|annað=Kvóti 2004-2005 alls 651.727,96 þíg.}} | |||
Sigurður VE 15 var smíðaður í Seebeck Werft skipasmíðastöðinni í Bremerhaven í Þýskalandi árið 1960 og var afhentur eigendum sínum í september það ár. Skipið var smíðað fyrir Ísfell á Flateyri, en það fyrirtæki var í eigu [[Einar ríki | Einars Sigurðssonar]], Einars ríka eins og hann var oftast nefndur. Í dag gerir [[Ísfélag Vestmannaeyja|Ísfélagið]] út Sigurð. | |||
Sigurður hlaut fyrst einkennisstafina ÍS 33 en var aldrei gerður út frá Flateyri heldur Reykjavík enda var hann síðar skráður í Reykjavík og hlaut þá einkennisstafina RE 4. Hann var í eigu Ísfells til 1984. Þá eignast [[Hraðfrystistöð Vestmannaeyja]] hann og 1992 verður hann eign Ísfélagsins þegar Hraðfrystistöðin og Ísfélagið sameinast. Þá fær hann einkennisstafina VE 15. | Sigurður hlaut fyrst einkennisstafina ÍS 33 en var aldrei gerður út frá Flateyri heldur Reykjavík enda var hann síðar skráður í Reykjavík og hlaut þá einkennisstafina RE 4. Hann var í eigu Ísfells til 1984. Þá eignast [[Hraðfrystistöð Vestmannaeyja]] hann og 1992 verður hann eign Ísfélagsins þegar Hraðfrystistöðin og Ísfélagið sameinast. Þá fær hann einkennisstafina VE 15. |