„Sjómannadagsblað Vestmannaeyja 1985/ BSV 55 ára 1984“: Munur á milli breytinga

Fara í flakk Fara í leit
(Ný síða: BSV 55 ára 1984 Bifreiðastöð Vestmannaeyja var formlega stofnuð 20. nóvember 1929 með undirskrift á lögum og starfsreglum stofnenda. sem voru eftirtaldir bifreiðastjórar: 1...)
 
Ekkert breytingarágrip
Lína 1: Lína 1:
BSV 55 ára 1984
<big><big><center>'''BSV 55 ára 1984'''</center></big></big><br>
Bifreiðastöð Vestmannaeyja var formlega stofnuð 20. nóvember 1929 með undirskrift á lögum og starfsreglum stofnenda. sem voru eftirtaldir bifreiðastjórar:
 
1. Helgi Benónýsson, Vesturhúsum.
Bifreiðastöð Vestmannaeyja var formlega stofnuð 20. nóvember 1929 með undirskrift á lögum og starfsreglum stofnenda, sem voru eftirtaldir bifreiðastjórar:<br>
2. Gunnlaugur Gunnlaugsson. Hólagötu 11.
1. Helgi Benónýsson, Vesturhúsum.<br>
3. Lárus Árnason, Búastöðum.
2. Gunnlaugur Gunnlaugsson. Hólagötu 11.<br>
4. Páll Erlendsson, Brekastíg 29.
3. Lárus Árnason, Búastöðum.<br>
5. Baldur Sigurðsson. Heiði.
4. Páll Erlendsson, Brekastíg 29.<br>
6. Ólafur Guðjónsson, Stakkholti.
5. Baldur Sigurðsson. Heiði.<br>
7. Bernódus Stakkagerði.
6. Ólafur Guðjónsson, Stakkholti.<br>
8. Jón Þorleifsson, Sólhlíð 6.
7. Bernódus Stakkagerði.<br>
Aðalhvatamaður að stofnuninni var Helgi Benónýsson á Vesturhúsum. Helgi var fyrsti formaður BSV og komu í hans hlut mörg vanóráðin verkefni. Samþykkt var að senda Helga til Reykjavíkur og knýja á dyr olíu¬forstjóranna um að þeir aðstoðuðu hið nýja samvinnufélag bifreiðastjóra með húsnæði og eins að fá bensíntanka og smurolíur til útsölu á hinni nýju bifreiðastöð. Helga var vel ágengt. Honum samdist við forstjóra Skeljungs h.f. Þeir lánuðu bráðabirgða-húsnæði sem var söluskáli og var hann settur upp þar sem verslun Haraldar Eiríkssonar var síðar byggð og einnig var settur upp bensíntankur.
8. Jón Þorleifsson, Sólhlíð 6.<br>
Á árinu l 929 var svo komið að þeir bifreiðaeigendur er veittu þjónustu með bif¬reiðum sínum sáu sig til knúna að sameinast og stofna samvinnufélag um rekstur bifreiða sinna er hefði það markmið. að hafa sam¬eiginlega afgreiðslu, innheimtu og vinnu¬miðlun á milli félagsmanna. Það ástand. sem var upp komið, var með öllu óviðunandi. Í fyrstu voru nokkrir einstaklingar er gerðu hinni nýju bifreiðastöð erfitt fyrir. Það tók tíma að vinna sig út úr þessum vanda. en flestir er kynntu sér aðstæður bifreiðastjóra sáu að hér var um réttlætismál að ræða: Að
Aðalhvatamaður að stofnuninni var Helgi Benónýsson á Vesturhúsum. Helgi var fyrsti formaður BSV og komu í hans hlut mörg vandráðin verkefni. Samþykkt var að senda Helga til Reykjavíkur og knýja á dyr olíuforstjóranna um að þeir aðstoðuðu hið nýja samvinnufélag bifreiðastjóra með húsnæði og eins að fá bensíntanka og smurolíur til útsölu á hinni nýju bifreiðastöð. Helga var vel ágengt. Honum samdist við forstjóra Skeljungs h.f. Þeir lánuðu bráðabirgðahúsnæði sem var söluskáli og var hann settur upp þar sem verslun Haraldar Eiríkssonar var síðar byggð og einnig var settur upp bensíntankur.<br>
hafa samvinnu en ekki margar grúbbur er unnu hver á móti annarri. eins og hefur áþreifanlega sýnt sig þar sem bifreiðastöðin hefur nú starfað samfellt í 55 ár.
Á árinu 1929 var svo komið að þeir bifreiðaeigendur er veittu þjónustu með bifreiðum sínum sáu sig til knúna að sameinast og stofna samvinnufélag um rekstur bifreiða sinna er hefði það markmið, að hafa sameiginlega afgreiðslu, innheimtu og vinnumiðlun á milli félagsmanna. Það ástand, sem var upp komið, var með öllu óviðunandi. Í fyrstu voru nokkrir einstaklingar er gerðu hinni nýju bifreiðastöð erfitt fyrir. Það tók tíma að vinna sig út úr þessum vanda, en flestir er kynntu sér aðstæður bifreiðastjóra sáu að hér var um réttlætismál að ræða: Að hafa samvinnu en ekki margar grúbbur er unnu hver á móti annarri, eins og hefur áþreifanlega sýnt sig þar sem bifreiðastöðin hefur nú starfað samfellt í 55 ár.<br>
Fyrsti stöðvarstjórinn var Bjarni Jónsson Svalbarði er síðar varð skrifstofustjóri Lifrar¬samlags Vestmannaeyja. Hann er talinn hafa starfað í þrjú ár við BSV. Eftir að Bjarni hætti störfum. var Gísli Wíum ráðinn stöðvarstjóri og gegndi hann því starfi til ársins 1942. að hann hóf eigin verslunarrekstur.
Fyrsti stöðvarstjórinn var Bjarni Jónsson Svalbarði er síðar varð skrifstofustjóri Lifrarsamlags Vestmannaeyja. Hann er talinn hafa starfað í þrjú ár við BSV. Eftir að Bjarni hætti störfum, var Gísli Wíum ráðinn stöðvarstjóri og gegndi hann því starfi til ársins 1942, að hann hóf eigin verslunarrekstur.
Eins og ég áður gat um var fyrsta stöðvar¬húsið bráðabirgðahúsnæði en úr því var flutt að Þingvöllum. Þar var enn fremur til húsa áfengisútsalan. Það er ekki annað vitað en allt hafi farið vel í þessu sambýli. Frá Þing¬völlum var flutt að Jómsborg. Bifreiða¬eigendur þurftu lítið að færa bíla sína til þar sem áður nefnd þrjú hús mynduðu hringum
Eins og ég áður gat um var fyrsta stöðvarhúsið bráðabirgðahúsnæði en úr því var flutt að Þingvöllum. Þar var enn fremur til húsa áfengisútsalan. Það er ekki annað vitað en allt hafi farið vel í þessu sambýli. Frá Þingvöllum var flutt að Jómsborg. Bifreiðaeigendur þurftu lítið að færa bíla sína til þar sem áður nefnd þrjú hús mynduðu hring um upphallegu bílastæðin í Jómsborg. Var bifreiðastöðin þar þangað til flutt var í nýtt húsnæði, er stöðvarstjórinn Gísli Wíum byggði 1940 og leigði bifreiðastjórum við Heiðarveginn. Það var þar sem nú er Bókabúðin.<br>
upphallegu bílastæðin í Jómsborg. Var bifreiðastöðin þar þangað til flutt var í nýtt húsnæði. er stöðvarstjórinn Gísli Wíum byggði l 940 og leigði bifreiðastjórum við Heiðarveginn. Það var þar sem nú er Bóka¬búðin.
Árið 1942 fluttust bifreiðastjórar í eigið hús sem er enn í dag þeirra samastaður, að vísu mikið uppbyggt síðan á þeirra tíð. Þegar bifreiðarstjórar fluttust í núverandi húsnæði gerðist Oddgeir Kristjánsson tónskáld stöðvarstjóri og gegndi því starfi til ársins 1957 eða í 15 ár.<br>
Árið 1942 lluttust bifreiðastjórar í eigið hús sem er enn í dag þeirra samastaður. að vísu mikið uppbyggt síðan á þeirra tíð. Þegar bifreiðásstjórar fluttust í núverandi húsnæði gerðist Oddgeir Kristjánsson tónskáld stöðvarstjóri og gegndi því starfi til ársins 1957 eða í 15 ár.
Alls eru skráðir 13 stöðvarstjórar frá byrjun og eru aðeins þeir þrír nafngreindir er lengst hafa starfað. Til viðbótar þeim er áður
Alls eru skráðir 13 stöðvarstjórar frá byrjun og eru aðeins þeir þrír nafngreindir er lengst hafa starfað. Til viðbótar þeim er áður
voru nefndir eru bróðir Oddgeirs. Ólafur Kristjánsson fv. bæjarstjóri. hann starfaði til ársins l 973 er gosið tlæmdi hann frá Eyjum eftir 9 ára starf. Magnús Jónasson frá Grundarbrekku á einnig níu starfsár sem stöðvarstjóri. Hann lét af störfum l 983.
voru nefndir eru bróðir Oddgeirs. Ólafur Kristjánsson fv. bæjarstjóri. hann starfaði til ársins l 973 er gosið tlæmdi hann frá Eyjum eftir 9 ára starf. Magnús Jónasson frá Grundarbrekku á einnig níu starfsár sem stöðvarstjóri. Hann lét af störfum l 983.