„Útgerðarsaga“: Munur á milli breytinga
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
Lína 14: | Lína 14: | ||
*[[Annar áratugurinn]] | *[[Annar áratugurinn]] | ||
:Hafnarframkvæmdir, netaveiðar og togarakaup | |||
*[[Þriðji áratugurinn]] | *[[Þriðji áratugurinn]] | ||
:Dragnótaveiðar, raflýsing og ör framþróun | |||
*[[Fjórði áratugurinn]] | *[[Fjórði áratugurinn]] |
Útgáfa síðunnar 10. júní 2005 kl. 15:30
Skipafloti Vestmannaeyja samanstendur mestmegnis af fiskiskipum sem eru í útgerð að minnsta kosti hluta ársins. Frá því að byggð hófst á Íslandi hafa Vestmannaeyjar verið mjög mikilvæg verstöð, en það hlutverk margelfdist þegar að vélbátavæðingin hófst. Ýmsir frægir eyjamenn hafa unnið í fiskiðnaði, en þá ber helst að nefna Binna í Gröf, aflakóng.
Vélbátaútgerð hófst í byrjun 20. aldar.
Vegna þess hve stutt er á miðin frá Vestmannaeyjum hafa eyjarnar skipað ser sess sem stærsta verstöð Íslands. Þegar mest var voru Vestmannaeyjar að skapa um þriðjung af útflutningstekjum þjóðarinnar, en þó voru ekki nema um 5% af þjóðinni búsett í Vestmannaeyjum á þeim tíma. Á seinni árum hefur hinsvegar hallað undan fæti vegna flutnings á fiskikvóta milli byggða.
Útgerð er órjúfanlegur hluti af Vestmannaeyjum og verður því farið djúpt í sögu útgerðar hér.
20. öldin
- Aukin atvinna í kjölfar vélvæðingar
- Hafnarframkvæmdir, netaveiðar og togarakaup
- Dragnótaveiðar, raflýsing og ör framþróun