„Fyrsta flug til Eyja“: Munur á milli breytinga

Fara í flakk Fara í leit
Ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Lína 4: Lína 4:


Ári síðar, 16. júlí 1920, var önnur tilraun gerð til að lenda flugvél í Vestmannaeyjum. Var þar að verki Frank Fredrickson, sem starfaði þá hjá Flugfélagi Íslands. Ekki vildi betur til en í fyrra skiptið og varð að snúa vélinni frá Vestmannaeyjum, þar sem sviptivindar voru yfir Eyjunum. Að eigin sögn komst flugmaðurinn með naumindum heill frá þeirri flugferð.
Ári síðar, 16. júlí 1920, var önnur tilraun gerð til að lenda flugvél í Vestmannaeyjum. Var þar að verki Frank Fredrickson, sem starfaði þá hjá Flugfélagi Íslands. Ekki vildi betur til en í fyrra skiptið og varð að snúa vélinni frá Vestmannaeyjum, þar sem sviptivindar voru yfir Eyjunum. Að eigin sögn komst flugmaðurinn með naumindum heill frá þeirri flugferð.
(Til gamans má geta þess að Frank Frederickson var Winnipegbúi og Vestur-Íslendingur og varð Olympíu- og heimsmeistari með kanadíska íshokkíliðinu Fálkunum í Antwerpen fyrr þetta sama ár. Fálkarnir voru allir Íslendingar utan einn og er saga þeirra mjög merkileg).


Það var ekki fyrr en tæpum átta árum síðar að fyrsta flugvélin lenti í Eyjum. Þann 9. júní 1928 lenti Walter flugstjóri hjá Flugfélagi Íslands flugvél sinni, Súlunni, heilu og höldnu í höfninni í Vestmannaeyjum. Vélin, sem var „vatna-flugvél“, var af gerðinni Junkers, F 13. Farið milli Vestmannaeyja og Reykjavíkur kostaði þá 32 krónur.
Það var ekki fyrr en tæpum átta árum síðar að fyrsta flugvélin lenti í Eyjum. Þann 9. júní 1928 lenti Walter flugstjóri hjá Flugfélagi Íslands flugvél sinni, Súlunni, heilu og höldnu í höfninni í Vestmannaeyjum. Vélin, sem var „vatna-flugvél“, var af gerðinni Junkers, F 13. Farið milli Vestmannaeyja og Reykjavíkur kostaði þá 32 krónur.
Lína 9: Lína 10:
{{Heimildir|
{{Heimildir|
*Blik
*Blik
*Munnleg heimild. Atli Ásmundsson, Winnipeg.
}}
}}