„Narfi VE-108“: Munur á milli breytinga

Úr Heimaslóð, Sögusetri Vestmannaeyja
Fara í flakk Fara í leit
Ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
 
(1 millibreyting ekki sýnd frá 1 notanda)
Lína 15: Lína 15:
'''Narfi VE-108''' er 257 brúttótonna stálskip. Það var smíðað í Trondheim, Noregi, árið 1964 hjá Örens Mekanik Verksted. Upphaflega var það 216 brúttólestir og gekk þá undir nafninu ''Bára'' SU-526. Síðar var það selt til Grindavíkur og fékk það þá skráningarnúmerið GK-24.
'''Narfi VE-108''' er 257 brúttótonna stálskip. Það var smíðað í Trondheim, Noregi, árið 1964 hjá Örens Mekanik Verksted. Upphaflega var það 216 brúttólestir og gekk þá undir nafninu ''Bára'' SU-526. Síðar var það selt til Grindavíkur og fékk það þá skráningarnúmerið GK-24.


Þann 19. ágúst 1978 til Silfurness h/f á Hornafirði, þar sem það gekk undir nafninu ''Gissur hvíti'' SF-55. Það var svo selt til Særúnar h/f á Blönduósi þann 4. nóvember 1985, sem hélt nafninu ''Gissur hvíti'' en skráningarnúmerið varð HU-35.
Þann 19. ágúst 1978 var skipið selt til Silfurness h/f á Hornafirði, þar sem það gekk undir nafninu ''Gissur hvíti'' SF-55. Það var svo selt til Særúnar h/f á Blönduósi þann 4. nóvember 1985, sem hélt nafninu ''Gissur hvíti'' en skráningarnúmerið varð HU-35.


Callesen 800 hestafla vél var sett í skipið árið 1983. Fram að því hafði verið 450 hestafla Stork díesel vél.
Callesen 800 hestafla vél var sett í skipið árið 1983. Fram að því hafði verið í því 450 hestafla Stork díesel vél.
 
Árið 2006 eiga [[Viðar Elíasson]] og [[Guðmunda Bjarnadóttir]] fyrirtækið Fiskvinnslu VE. sem á bátinn Narfa.

Núverandi breyting frá og með 21. júlí 2006 kl. 09:35

Narfi VE-108
[[Mynd:|300px]]
Skipanúmer: {{{skipanúmer}}}
Smíðaár: {{{smíðaár}}}
Efni: {{{Efni}}}
Skipstjóri:
Útgerð: Narfi ehf
Þyngd: 257 brúttótonn
Lengd: 29,57m
Breidd: 6,9m
Ristidýpt: 5,88m
Vélar: Callesen 801 hö, 589 kW árg. 1982.
Siglingahraði: sjómílur
Tegund: Togari
Bygging: 1964, Trondheim, Noregi.
Smíðastöð: {{{smíðastöð}}}
Heimahöfn: {{{Heimahöfn}}}

Narfi VE-108 er 257 brúttótonna stálskip. Það var smíðað í Trondheim, Noregi, árið 1964 hjá Örens Mekanik Verksted. Upphaflega var það 216 brúttólestir og gekk þá undir nafninu Bára SU-526. Síðar var það selt til Grindavíkur og fékk það þá skráningarnúmerið GK-24.

Þann 19. ágúst 1978 var skipið selt til Silfurness h/f á Hornafirði, þar sem það gekk undir nafninu Gissur hvíti SF-55. Það var svo selt til Særúnar h/f á Blönduósi þann 4. nóvember 1985, sem hélt nafninu Gissur hvíti en skráningarnúmerið varð HU-35.

Callesen 800 hestafla vél var sett í skipið árið 1983. Fram að því hafði verið í því 450 hestafla Stork díesel vél.

Árið 2006 eiga Viðar Elíasson og Guðmunda Bjarnadóttir fyrirtækið Fiskvinnslu VE. sem á bátinn Narfa.