„Vestmannaeyjaflugvöllur“: Munur á milli breytinga

Fara í flakk Fara í leit
m
mynd
m (mynd)
m (mynd)
Lína 12: Lína 12:
[[Mynd:Flug.jpg|thumb|200px|left|TF-KAK]]
[[Mynd:Flug.jpg|thumb|200px|left|TF-KAK]]
[[Mynd:1946.6.jpg|thumb|200px|left|Avro Anson]]
[[Mynd:1946.6.jpg|thumb|200px|left|Avro Anson]]
[[Mynd:1947.7.jpg|thumb|200px|left|Einka-og kennsluflugvél Miles Hawk Trainer framan við flugskýlið árið 1947]]
Fyrsta flugvélin lenti á flugbrautinni þann 14. ágúst 1946. Flugbrautin var þá 250 m löng. Flugmenn voru Hjalti Tómasson og Halldór Bech og flugu þeir á tveggja sæta flugvélinni Piper Cub J-3 TF-KAK. Tóku þeir í fyrsta sinn póst frá Eyjum loftleiðis. Daglegt áætlunarflug hófst skömmu síðar, 12. október, á vegum Loftleiða. Loftleiðir voru leiðandi í flugvallarmálunum og þeirra menn áttu drjúgan þátt í allri framkvæmd byggingar hans. Vígsla flugvallarins var 13. nóvember 1946.
Fyrsta flugvélin lenti á flugbrautinni þann 14. ágúst 1946. Flugbrautin var þá 250 m löng. Flugmenn voru Hjalti Tómasson og Halldór Bech og flugu þeir á tveggja sæta flugvélinni Piper Cub J-3 TF-KAK. Tóku þeir í fyrsta sinn póst frá Eyjum loftleiðis. Daglegt áætlunarflug hófst skömmu síðar, 12. október, á vegum Loftleiða. Loftleiðir voru leiðandi í flugvallarmálunum og þeirra menn áttu drjúgan þátt í allri framkvæmd byggingar hans. Vígsla flugvallarins var 13. nóvember 1946.


Leiðsagnarval