„Sjötti áratugurinn“: Munur á milli breytinga

Fara í flakk Fara í leit
ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
 
Lína 7: Lína 7:


== Fyrstu stálbátarnir ==
== Fyrstu stálbátarnir ==
Annað sem markar tímamót á þessum áratug var að útgerðarmenn í Eyjum hófust handa um að láta smíða fyrir sig erlendis báta úr stáli. Var fyrsti báturinn m/b [[Ófeigur III]] í eigu [[Þorsteinn Sigurðsson|Þorsteins Sigurðssonar]] frá Blátindi og [[Ólafur Sigurðsson|Ólafs Sigurðssonar]] frá [[Skuld]] sem var skipstjóri á bátnum. Ófeigur III var smíðaður var í Hollandi 1954. Árið eftir kom m/b Gjafar sem einnig var smíðaður í Hollandi. Voru þessir bátar 66 og 51 tonn að stærð. Með smíði þessara báta verða kaflaskil í útgerðarsögunni þar sem flestir stærri bátar og skip sem smíðuð hafa verið fyrir Vestmannaeyinga síðan hafa verið úr stáli.
Annað sem markar tímamót á þessum áratug var að útgerðarmenn í Eyjum hófust handa um að láta smíða fyrir sig erlendis báta úr stáli. Var fyrsti báturinn m/b [[Ófeigur III]] í eigu [[Þorsteinn Sigurðsson|Þorsteins Sigurðssonar]] frá Blátindi og [[Ólafur Sigurðsson (Skuld)|Ólafs Sigurðssonar]] frá [[Skuld]] sem var skipstjóri á bátnum. Ófeigur III var smíðaður var í Hollandi 1954. Árið eftir kom m/b Gjafar sem einnig var smíðaður í Hollandi. Voru þessir bátar 66 og 51 tonn að stærð. Með smíði þessara báta verða kaflaskil í útgerðarsögunni þar sem flestir stærri bátar og skip sem smíðuð hafa verið fyrir Vestmannaeyinga síðan hafa verið úr stáli.


Samanlagður afli Vestmannaeyjabáta og skipa þennan áratug var samtals 401.212 tonn, og var aflinn nú ýmist verkaður í salt, hraðfrystur eða þurrkaður í skreið.
Samanlagður afli Vestmannaeyjabáta og skipa þennan áratug var samtals 401.212 tonn, og var aflinn nú ýmist verkaður í salt, hraðfrystur eða þurrkaður í skreið.
[[Flokkur:Útgerð]]
[[Flokkur:Útgerð]]
11.675

breytingar

Leiðsagnarval