„Sjómannadagsblað Vestmannaeyja 2008/Vélstjórnarbraut Framhaldsskólans 200-2007“: Munur á milli breytinga

Fara í flakk Fara í leit
ekkert breytingarágrip
(Ný síða: GÍSLI EIRÍKSSON Starf vélstjórnarbrautar Framhaldsskólans 2007-2008 K ennsla á vorönnn 2007 byrjaði þann 4. jan. í Framhalds- skólanum í Vestmannaeyjum. 14 nemendur, m...)
 
Ekkert breytingarágrip
Lína 1: Lína 1:
GÍSLI EIRÍKSSON
<center>'''GÍSLI EIRÍKSSON'''</center><br>
Starf vélstjórnarbrautar
<big><big><center>'''Starf vélstjórnarbrautar Framhaldsskólans 2007-2008'''</center></big></big><br>
Framhaldsskólans 2007-2008  
Kennsla á vorönnn 2007 byrjaði þann 4. jan. í Framhalds- skólanum í Vestmannaeyjum.
 
K
ennsla á vorönnn 2007 byrjaði þann 4. jan. í Framhalds- skólanum í Vestmannaeyjum.
14 nemendur, mislangt á veg komnir, voru við nám á öðru stigi til vél- stjómar og einn í vélvirkjanámi, þá voru nokkrir nemendur 10. bekkjar Bamaskólans í valáfanga í málm- smíði. Vorönninni var slitið 19. maí og lauk einn nemandi öðru stigi vél- stjómarnámsins.
14 nemendur, mislangt á veg komnir, voru við nám á öðru stigi til vél- stjómar og einn í vélvirkjanámi, þá voru nokkrir nemendur 10. bekkjar Bamaskólans í valáfanga í málm- smíði. Vorönninni var slitið 19. maí og lauk einn nemandi öðru stigi vél- stjómarnámsins.
Að loknum sumarleyfum var haustönnin sett þann 21. ágúst og full kennsla hófst 22. ágúst. Nýr kennari var nú kominn til starfa við brautina í stað Karls G. Marteinssonar, sá er Þorbjöm Númason, vélstjóri og rennismíðameistari. Þá kenndi Jón Á. Ólafsson rafeindatækni. Aðsóknin á vélstjómarbrautina var nokkuð góð, 15 nemendur voru í upphafi skráðir til vélavarðamáms og 12 nemendur í nám á öðru stigi vélstjómar, þar af tveir starfandi vélstjórar sem P nemendur. Þeir, sem sækja nám sem P nemendur, þurfa að vinna meira upp á eigin spýtur, þeir hafa aðeins frjálsari mætingaskyldu en hinir en verða að skila öllum sömu verkefnum og aðrir nemendur. Talsverða sjálfsögun þarf því til að geta stundað námið þannig svo vel sé. Einn rafvirkjanemi var í stýritækniáfanga ásamt vélstómamemendum á II. stigi. I þeim áfanga er fjallað um Ioftstýringar, meðhöndlun vinnulofts og sjálvirkni t.d. hvemig hægt er að láta hurðir opnast sjálfvirkt þegar maður kemur að þeim og lokast eftir ákveðinn tíma, hvemig hægt er að útbúa sjálfvirka mötun við tiltekin verk o.s.ffv. Nokkrir nemendur úr 10. bekk Bamaskólans voru eins og svo oft áður í valáfanga í málmsmíði. Haustönninni var svo slitið þann 15. desember. Þá útskrifúðust 13 nemendur með vélavarðarréttindi, ellefú nemendur luku áföngum að II. stigi og einn útskrifaðist af því.
Að loknum sumarleyfum var haustönnin sett þann 21. ágúst og full kennsla hófst 22. ágúst. Nýr kennari var nú kominn til starfa við brautina í stað Karls G. Marteinssonar, sá er Þorbjöm Númason, vélstjóri og rennismíðameistari. Þá kenndi Jón Á. Ólafsson rafeindatækni. Aðsóknin á vélstjómarbrautina var nokkuð góð, 15 nemendur voru í upphafi skráðir til vélavarðamáms og 12 nemendur í nám á öðru stigi vélstjómar, þar af tveir starfandi vélstjórar sem P nemendur. Þeir, sem sækja nám sem P nemendur, þurfa að vinna meira upp á eigin spýtur, þeir hafa aðeins frjálsari mætingaskyldu en hinir en verða að skila öllum sömu verkefnum og aðrir nemendur. Talsverða sjálfsögun þarf því til að geta stundað námið þannig svo vel sé. Einn rafvirkjanemi var í stýritækniáfanga ásamt vélstómamemendum á II. stigi. I þeim áfanga er fjallað um Ioftstýringar, meðhöndlun vinnulofts og sjálvirkni t.d. hvemig hægt er að láta hurðir opnast sjálfvirkt þegar maður kemur að þeim og lokast eftir ákveðinn tíma, hvemig hægt er að útbúa sjálfvirka mötun við tiltekin verk o.s.ffv. Nokkrir nemendur úr 10. bekk Bamaskólans voru eins og svo oft áður í valáfanga í málmsmíði. Haustönninni var svo slitið þann 15. desember. Þá útskrifúðust 13 nemendur með vélavarðarréttindi, ellefú nemendur luku áföngum að II. stigi og einn útskrifaðist af því.
3.704

breytingar

Leiðsagnarval