„Sjómannadagsblað Vestmannaeyja 1985/ Tilkynningaskylda íslenskra skipa“: Munur á milli breytinga

Fara í flakk Fara í leit
ekkert breytingarágrip
(Ný síða: Tilkynningarskylda íslenskra skipa Hinn 20. mars 1 %3 var samþykkt á Alþingi þingsályktun um hvernig fylgjast mætti daglega með ferðurri íslenskra fiski¬skipa. Hún hljóð...)
 
Ekkert breytingarágrip
Lína 1: Lína 1:
Tilkynningarskylda íslenskra skipa
<big><big><center>'''Tilkynningarskylda íslenskra skipa'''</center></big></big><br>
Hinn 20. mars 1 %3 var samþykkt á Alþingi þingsályktun um hvernig fylgjast mætti daglega með ferðurri íslenskra fiski¬skipa. Hún hljóðar svo:
 
„Alþingi ályktar að fela ríkisstjórninni að athuga og gera tillögur um hvaða ráðstafanir þurfi að gera til þess að samband megi hafa við íslensk fiskveiðiskip á ákveðnum tíma sólarhringsins, og þannig verði fyglst með hvar þau eru stödd hverju sinni, svo al) hjálp megi berast hið fyrsta ef slys ber ,Il) höndum eða skipi hlekkist á."
Hinn 20. mars 1963 var samþykkt á Alþingi þingsályktun um hvernig fylgjast mætti daglega með ferðum íslenskra fiskiskipa. Hún hljóðar svo:<br>
Hér í Eyjum hafði tíðkast þá um árabil að bátarnir tilkynntu Vestrnannaeyjaradiói hvenær þeir byggjust við að verða í höfn. eða að þeir kæmu ekki til hafnar fyrir ákveðinn tíma. Loftskeytastöðin sá svo um að koma þessum tilkynningum. ásamt öðrum. til vinnslustöðvanna. Þetta var talið það mikið öryggismál að Björgunarfélag Vestmanna¬eyja tók þátt í kostnaðinum. sem þessu var samfara. fyrst í stað.
„Alþingi ályktar að fela ríkisstjórninni að athuga og gera tillögur um hvaða ráðstafanir þurfi að gera til þess að samband megi hafa við íslensk fiskveiðiskip á ákveðnum tíma sólarhringsins, og þannig verði fyglst með hvar þau eru stödd hverju sinni, svo hjálp megi berast hið fyrsta ef slys ber höndum eða skipi hlekkist á.“<br>
Hér í Eyjum hafði tíðkast þá um árabil að bátarnir tilkynntu Vestmannaeyjaradiói hvenær þeir byggjust við að verða í höfn, eða að þeir kæmu ekki til hafnar fyrir ákveðinn tíma. Loftskeytastöðin sá svo um að koma þessum tilkynningum, ásamt öðrum., til vinnslustöðvanna. Þetta var talið það mikið öryggismál að Björgunarfélag Vestmannaeyja tók þátt í kostnaðinum, sem þessu var samfara, fyrst í stað.<br>
Haustið 1968 ákváðu síldarskipin að gefnu tilefni að tilkvnna sig einu sinni el sólarhring og stundum ·oftar. I júlímánuði árið 196 7 fórst síldarbáturinn Stígandi ÓF. 180 sjó¬mílur norður af Jan Mavcn. Allir skip¬verjarnir. 12 að tölu. komust í gúmbátinn. en án þess þó að hafa haft talstöðvarsamband. þannig að enginn vissi af slysinu. Fundust þeir viku síðar eftir mikla leit. Nokkrir dagar liðu frá slysinu áður en farið var að leita að bátnum.
Haustið 1968 ákváðu síldarskipin að gefnu tilefni að tilkvnna sig einu sinni el sólarhring og stundum ·oftar. I júlímánuði árið 196 7 fórst síldarbáturinn Stígandi ÓF. 180 sjó¬mílur norður af Jan Mavcn. Allir skip¬verjarnir. 12 að tölu. komust í gúmbátinn. en án þess þó að hafa haft talstöðvarsamband. þannig að enginn vissi af slysinu. Fundust þeir viku síðar eftir mikla leit. Nokkrir dagar liðu frá slysinu áður en farið var að leita að bátnum.
Hinn 4. október 1 %3 skipaði samgöngu¬ráðherra ólaunaða nefnd til þess að athuga
Hinn 4. október 1 %3 skipaði samgöngu¬ráðherra ólaunaða nefnd til þess að athuga
461

breyting

Leiðsagnarval