„Herjólfur“: Munur á milli breytinga

Fara í flakk Fara í leit
ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Lína 1: Lína 1:
{{Skip|nafn=M/S Herjólfur|mynd=Herjólfur.jpg|skipstjóri=Lárus Gunnólfsson|þyngd=3.354|lengd=70,5|breidd=16|dýpt=10|vélar=2 × 2650 kW|hraði=17|tegund=Bílferja|bygging=1992, Flekkefjord, Noregi|útgerð=Samskip|annað= }}
{{Skip|nafn=M/S Herjólfur|mynd=Herjólfur.jpg|skipstjóri=Lárus Gunnólfsson|þyngd=3.354|lengd=70,5|breidd=16|dýpt=10|vélar=2 × 2650 kW|hraði=17|tegund=Bílferja|bygging=1992, Flekkefjord, Noregi|útgerð=Eimskip|annað= }}
[[Mynd:Herjolf2.JPG|thumb|left|300px|Herjólfur kemur til hafnar, séð af Heimakletti.]]'''Herjólfur''' hefur verið heiti á þremur bílferjum sem gengið hafa á milli Vestmannaeyja og Þorlákshafnar. Núverandi Herjólfur, sá þriðji í röðinni, var tekinn í notkun árið 1992, og var þar um að ræða margfalt stærra og hraðskreiðara skip en það sem á undan gekk. Hann tekur um 65 fólksbíla og allt að 500 farþega. Skipin eru nefnd eftir [[Herjólfur Bárðarson|Herjólfi Bárðarsyni]], sem talinn er vera fyrsti landnámsmaður Vestmannaeyja.
[[Mynd:Herjolf2.JPG|thumb|left|300px|Herjólfur kemur til hafnar, séð af Heimakletti.]]'''Herjólfur''' hefur verið heiti á þremur bílferjum sem gengið hafa á milli Vestmannaeyja og Þorlákshafnar. Núverandi Herjólfur, sá þriðji í röðinni, var tekinn í notkun árið 1992, og var þar um að ræða margfalt stærra og hraðskreiðara skip en það sem á undan gekk. Hann tekur um 65 fólksbíla og allt að 500 farþega. Skipin eru nefnd eftir [[Herjólfur Bárðarson|Herjólfi Bárðarsyni]], sem talinn er vera fyrsti landnámsmaður Vestmannaeyja.


Lína 30: Lína 30:
Á þeim tíma sem Herjólfur h.f. átti þetta skip, þ.e. á tímabilinu 1992-2000, flutti það u.þ.b. 750 þúsund farþega og um 200 þúsund farartæki stór og smá.
Á þeim tíma sem Herjólfur h.f. átti þetta skip, þ.e. á tímabilinu 1992-2000, flutti það u.þ.b. 750 þúsund farþega og um 200 þúsund farartæki stór og smá.


Um áramótin 2000-2001 var félagið selt Ríkissjóði/Vegagerð og þar með var sögu hlutafélagsins Herjólfs lokið. Frá þeim tíma hafa Samskip haft umsjón og rekið Herjólf. Nú fer Herjólfur 13 sinnum milli Vestmannaeyja og Þorlákshafnar í viku, tvær ferðir alla daga nema á laugardögum, þá er ein ferð.
Um áramótin 2000-2001 var félagið selt Ríkissjóði/Vegagerð og þar með var sögu hlutafélagsins Herjólfs lokið. Frá þeim tíma til 1. jan. 2006 hafa Samskip haft umsjón og rekið Herjólf, en eftir 1. jan 2006 rekur Eimskip Herjólf. Nú fer Herjólfur 14 sinnum milli Vestmannaeyja og Þorlákshafnar í viku, tvær ferðir alla daga.


Herjólfur III kom til Eyja árið 1992 og innan fárra ára mun koma tími á nýtt skip. Það sem margir Vestmannaeyingar vilja sjá eru jarðgöng í stað nýs Herjólfs en ljóst er að eftir reynslu Eyjamanna af fyrri skipum yrði hægt að nýta reynsluna í að fá skip sem þjónar þörfum Eyjabúa enn betur.
Herjólfur III kom til Eyja árið 1992 og innan fárra ára mun koma tími á nýtt skip. Það sem margir Vestmannaeyingar vilja sjá eru jarðgöng í stað nýs Herjólfs en ljóst er að eftir reynslu Eyjamanna af fyrri skipum yrði hægt að nýta reynsluna í að fá skip sem þjónar þörfum Eyjabúa enn betur.

Leiðsagnarval