„Helgi VE-333“: Munur á milli breytinga

Fara í flakk Fara í leit
360 bætum bætt við ,  20. nóvember 2010
skv.ábendingum Arnþórs Helgasonar
(skv.ábendingum Arnþórs Helgasonar)
(skv.ábendingum Arnþórs Helgasonar)
Lína 6: Lína 6:
Hann fékkst ekki tryggður hjá Bátaábyrgðafélagi Vestmannaeyja þar sem félagið ábyrgðist ekki stærri báta en 100 smálestir. Þegar siglingar hófust með ísfisk til Bretlands árið 1940 myndaði Helgi Benediktsson sérstakan tryggingasjóð um Helga og Skaftfelling. Þann sjóð gerðu stjórnvöld upptækan í desember 1949 og brá því Helgi á það ráð að tryggja skipin hjá Samvinnutryggingum. Skyldi sú trygging taka gildi þann 9. janúar árið 1950. Helgi fórst hinn 7. janúar.
Hann fékkst ekki tryggður hjá Bátaábyrgðafélagi Vestmannaeyja þar sem félagið ábyrgðist ekki stærri báta en 100 smálestir. Þegar siglingar hófust með ísfisk til Bretlands árið 1940 myndaði Helgi Benediktsson sérstakan tryggingasjóð um Helga og Skaftfelling. Þann sjóð gerðu stjórnvöld upptækan í desember 1949 og brá því Helgi á það ráð að tryggja skipin hjá Samvinnutryggingum. Skyldi sú trygging taka gildi þann 9. janúar árið 1950. Helgi fórst hinn 7. janúar.


Að morgni 7. janúar 1950 strandaði Helgi á [[Faxasker]]i með tíu manns um borð og létust allir í slysinu. Slyssins varð vart frá [[Kirkjubær|Kirkjubæ]], en björgunaraðgerðir reyndust árangurslausar.
Skömmu eftir kl. 2 síðdegis laugardaginn 7. janúar árið 1950 sást hvar Helgi
sigldi fyrir Eiðið. Skammt austan við Faxasker fékk hann á sig brot sem
færði skipið að mestu í kaf og vélin stöðvaðist. Skipverjum tókst að koma
henni í gang að nýju en hún stöðvaðist öðru sinni.
Skipti þá engu að Helga hrakti upp á boða sem nefnist Skellir og er skammt
austan við Faxasker. Brotnaði hann þar í spón á 2-3 mínútum. Með skipinu
fórust 10 manns.
Það var lágsjávað og gríðarlegt vesturfall þegar Helgi fórst upp úr
kl. 14:30.  




Leiðsagnarval