„Áttundi áratugurinn“: Munur á milli breytinga
Fara í flakk
Fara í leit
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
Lína 1: | Lína 1: | ||
{{Snið:20.öld}} | {{Snið:20.öld}} | ||
Á áttunda | Á áttunda áratugnum minnkaði bátafloti Vestmannaeyinga niður í 63 skip og hafði sú tala aldrei verið lægri, en tonnatalan jókst á þessum árum um 2.931 tonn, og réð þar mestu tilkoma skuttogaranna og stærri skipa sem keypt höfðu verið til loðnuveiða. | ||
== Skuttogarar koma til sögunnar == | == Skuttogarar koma til sögunnar == | ||
Lína 6: | Lína 6: | ||
=== Vestmannaey === | === Vestmannaey === | ||
Fyrstir til að kaupa skuttogara voru útgerðir [[Bergur VE-44|Bergs Ve 44]] eigendur [[Kristinn Pálsson]] og [[Sævald Pálsson]] og [[Huginn VE-55|Hugins Ve 55]] eigandi [[Guðmundur Ingi Guðmundsson]] ásamt skipstóranum [[Eyjólfur Pétursson|Eyjólfi Péturssyni]] er þeir létu smíða v | Fyrstir til að kaupa skuttogara voru útgerðir [[Bergur VE-44|Bergs Ve 44]] eigendur [[Kristinn Pálsson]] og [[Sævald Pálsson]] og [[Huginn VE-55|Hugins Ve 55]] eigandi [[Guðmundur Ingi Guðmundsson]] ásamt skipstóranum [[Eyjólfur Pétursson|Eyjólfi Péturssyni]] er þeir létu smíða b/v [[Vestmannaey VE-54]] fyrir sig í Japan árið [[1972]], en til landsins kom skipið fyrri hluta árs 1973. | ||
=== Klakkur === | === Klakkur === | ||
Síðar kom skuttogarinn Klakkur, sem smíðaður var í Póllandi. Skip þessi | Síðar kom skuttogarinn Klakkur, sem smíðaður var í Póllandi. Skip þessi voru 462 og 488 tonn að stærð. | ||
Með þessum kaupum hófst blómleg togaraútgerð frá Vestmannaeyjum. | Með þessum kaupum hófst blómleg togaraútgerð frá Vestmannaeyjum. |