„Narfi VE-108“: Munur á milli breytinga
Fara í flakk
Fara í leit
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
| Lína 15: | Lína 15: | ||
'''Narfi VE-108''' er 257 brúttótonna stálskip. Það var smíðað í Trondheim, Noregi, árið 1964 hjá Örens Mekanik Verksted. Upphaflega var það 216 brúttólestir og gekk þá undir nafninu ''Bára'' SU-526. Síðar var það selt til Grindavíkur og fékk það þá skráningarnúmerið GK-24. | '''Narfi VE-108''' er 257 brúttótonna stálskip. Það var smíðað í Trondheim, Noregi, árið 1964 hjá Örens Mekanik Verksted. Upphaflega var það 216 brúttólestir og gekk þá undir nafninu ''Bára'' SU-526. Síðar var það selt til Grindavíkur og fékk það þá skráningarnúmerið GK-24. | ||
Þann 19. ágúst 1978 til Silfurness h/f á Hornafirði, þar sem | Þann 19. ágúst 1978 var skipið selt til Silfurness h/f á Hornafirði, þar sem það gekk undir nafninu ''Gissur hvíti'' SF-55. Það var svo selt til Særúnar h/f á Blönduósi þann 4. nóvember 1985, sem hélt nafninu ''Gissur hvíti'' en skráningarnúmerið varð HU-35. | ||
Callesen 800 hestafla vél var sett í skipið árið 1983. Fram að því hafði verið 450 hestafla Stork díesel vél. | Callesen 800 hestafla vél var sett í skipið árið 1983. Fram að því hafði verið í því 450 hestafla Stork díesel vél. | ||
Útgáfa síðunnar 10. nóvember 2005 kl. 15:42
| Skipanúmer: | {{{skipanúmer}}} |
| Smíðaár: | {{{smíðaár}}} |
| Efni: | {{{Efni}}} |
| Skipstjóri: | |
| Útgerð: | Narfi ehf |
| Þyngd: | 257 brúttótonn |
| Lengd: | 29,57m |
| Breidd: | 6,9m |
| Ristidýpt: | 5,88m |
| Vélar: | Callesen 801 hö, 589 kW árg. 1982. |
| Siglingahraði: | sjómílur |
| Tegund: | Togari |
| Bygging: | 1964, Trondheim, Noregi. |
| Smíðastöð: | {{{smíðastöð}}} |
| Heimahöfn: | {{{Heimahöfn}}} |
Narfi VE-108 er 257 brúttótonna stálskip. Það var smíðað í Trondheim, Noregi, árið 1964 hjá Örens Mekanik Verksted. Upphaflega var það 216 brúttólestir og gekk þá undir nafninu Bára SU-526. Síðar var það selt til Grindavíkur og fékk það þá skráningarnúmerið GK-24.
Þann 19. ágúst 1978 var skipið selt til Silfurness h/f á Hornafirði, þar sem það gekk undir nafninu Gissur hvíti SF-55. Það var svo selt til Særúnar h/f á Blönduósi þann 4. nóvember 1985, sem hélt nafninu Gissur hvíti en skráningarnúmerið varð HU-35.
Callesen 800 hestafla vél var sett í skipið árið 1983. Fram að því hafði verið í því 450 hestafla Stork díesel vél.