„Friðarhöfn“: Munur á milli breytinga

Úr Heimaslóð, Sögusetri Vestmannaeyja
Fara í flakk Fara í leit
Ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Lína 1: Lína 1:
[[Mynd:DSCF7678.jpg|thumb|300px|right|Friðarhöfn]]
[[Mynd:DSCF7678.jpg|thumb|300px|right|Friðarhöfn]]
Höfnin '''Friðarhöfn''' er vestasti hluti hafnarinnar. Framkvæmdir hófust árið 1943 þegar þurfti að dýpka höfnina í [[Botn|Botni]] en eiginlegar framkvæmdir hófust ekki fyrr en í lok árs 1954. Þá voru austur- og suðurkantar bryggjunnar settir niður. Nokkurt hlé varð síðan á framkvæmdum í Friðarhöfn og voru norður- og vesturkantar settir niður árið 1960. Bryggjan var síðan endurbyggð árin 1965 og 1966 og enn á ný árin 1997-1999 og frá 2002 og stendur enn, en áætlað er að ljúka við framkvæmdir árið 2006.
Höfnin '''Friðarhöfn''' er vestasti hluti [[Vestmannaeyjahöfn|hafnarinnar]]. Framkvæmdir hófust árið 1943 þegar þurfti að dýpka höfnina í [[Botn|Botni]] en eiginlegar framkvæmdir hófust ekki fyrr en í lok árs 1954. Þá voru austur- og suðurkantar bryggjunnar settir niður. Nokkurt hlé varð síðan á framkvæmdum í Friðarhöfn og voru norður- og vesturkantar settir niður árið 1960. Bryggjan var síðan endurbyggð árin 1965 og 1966 og enn á ný árin 1997-1999 og frá 2002 og stendur enn, en áætlað er að ljúka við framkvæmdir árið 2006.


Friðarhöfn má gjarnan skipta í tvo hluta:
Friðarhöfn má gjarnan skipta í tvo hluta:
Lína 11: Lína 11:


{{Heimildir|
{{Heimildir|
* Helgi Benónýsson, 1974. ''Fjörutíu ár í Eyjum'', Reykjavík: Vesturhús hf
* Helgi Benónýsson. ''Fjörutíu ár í Eyjum''. Reykjavík: Vesturhús hf, 1974.
* Haraldur Guðnason. ''Við Ægisdyr: Saga Vestmannaeyjabæjar í 60 ár'', II. bindi. Reykjavík, Vestmannaeyjabær, 1991.
* Haraldur Guðnason. ''Við Ægisdyr: Saga Vestmannaeyjabæjar í 60 ár'', II. bindi. Reykjavík, Vestmannaeyjabær, 1991.
}}
}}


[[Flokkur:Höfnin]]
[[Flokkur:Höfnin]]

Útgáfa síðunnar 20. júní 2006 kl. 08:25

Friðarhöfn

Höfnin Friðarhöfn er vestasti hluti hafnarinnar. Framkvæmdir hófust árið 1943 þegar þurfti að dýpka höfnina í Botni en eiginlegar framkvæmdir hófust ekki fyrr en í lok árs 1954. Þá voru austur- og suðurkantar bryggjunnar settir niður. Nokkurt hlé varð síðan á framkvæmdum í Friðarhöfn og voru norður- og vesturkantar settir niður árið 1960. Bryggjan var síðan endurbyggð árin 1965 og 1966 og enn á ný árin 1997-1999 og frá 2002 og stendur enn, en áætlað er að ljúka við framkvæmdir árið 2006.

Friðarhöfn má gjarnan skipta í tvo hluta:

  • Friðarhafnardokkin
  • Friðarhafnarbryggjan

Viðlegurými og lengd hafnarkanta eru við Friðarhafnarbryggju 70 m austan og 210 m norðan og Friðarhafnardokkin er 480 m að lengd.

Heitið Friðarhöfn er fengið af því hversu kyrrt er þarna innst í höfninni. Einnig töluðu sjómenn á stríðsárunum um að þeir væru komnir í friðarhöfn, þegar þeir lögðu skipum sínum við bryggju í Vestmannaeyjahöfn.


Heimildir

  • Helgi Benónýsson. Fjörutíu ár í Eyjum. Reykjavík: Vesturhús hf, 1974.
  • Haraldur Guðnason. Við Ægisdyr: Saga Vestmannaeyjabæjar í 60 ár, II. bindi. Reykjavík, Vestmannaeyjabær, 1991.