„Narfi VE-108“: Munur á milli breytinga
Fara í flakk
Fara í leit
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
Lína 6: | Lína 6: | ||
|breidd=6,9 | |breidd=6,9 | ||
|dýpt=5,88 | |dýpt=5,88 | ||
|vélar=Callesen | |vélar=Callesen 801 hö, 589 kW árg. 1982. | ||
|hraði= | |hraði= | ||
|tegund=Togari | |tegund=Togari | ||
Lína 12: | Lína 12: | ||
|útgerð=[[Narfi ehf]] | |útgerð=[[Narfi ehf]] | ||
|annað=}} | |annað=}} | ||
'''Narfi VE-108''' er 257 brúttótonna stálskip. Það var smíðað í Trondheim, Noregi, árið 1964 hjá Örens Mekanik Verksted. Upphaflega var það 216 brúttólestir og gekk þá undir nafninu ''Bára'' SU-526. Síðar var það selt til Grindavíkur og fékk það þá skráningarnúmerið GK-24. | |||
Þann 19. ágúst 1978 til Silfurness h/f á Hornafirði, þar sem að það gekk undir nafninu ''Gissur hvíti'' SF-55. Það var svo selt til Særúnar h/f á Blönduósi þann 4. nóvember 1985, sem hélt nafninu ''Gissur hvíti'' en skráningarnúmerið varð HU-35. | |||
Callesen 800 hestafla vél var sett í skipið árið 1983. Fram að því hafði verið 450 hestafla Stork díesel vél. |
Útgáfa síðunnar 27. júlí 2005 kl. 22:02
Skipanúmer: | {{{skipanúmer}}} |
Smíðaár: | {{{smíðaár}}} |
Efni: | {{{Efni}}} |
Skipstjóri: | |
Útgerð: | Narfi ehf |
Þyngd: | 257 brúttótonn |
Lengd: | 29,57m |
Breidd: | 6,9m |
Ristidýpt: | 5,88m |
Vélar: | Callesen 801 hö, 589 kW árg. 1982. |
Siglingahraði: | sjómílur |
Tegund: | Togari |
Bygging: | 1964, Trondheim, Noregi. |
Smíðastöð: | {{{smíðastöð}}} |
Heimahöfn: | {{{Heimahöfn}}} |
Narfi VE-108 er 257 brúttótonna stálskip. Það var smíðað í Trondheim, Noregi, árið 1964 hjá Örens Mekanik Verksted. Upphaflega var það 216 brúttólestir og gekk þá undir nafninu Bára SU-526. Síðar var það selt til Grindavíkur og fékk það þá skráningarnúmerið GK-24.
Þann 19. ágúst 1978 til Silfurness h/f á Hornafirði, þar sem að það gekk undir nafninu Gissur hvíti SF-55. Það var svo selt til Særúnar h/f á Blönduósi þann 4. nóvember 1985, sem hélt nafninu Gissur hvíti en skráningarnúmerið varð HU-35.
Callesen 800 hestafla vél var sett í skipið árið 1983. Fram að því hafði verið 450 hestafla Stork díesel vél.