„Þór“: Munur á milli breytinga
Fara í flakk
Fara í leit
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
Lína 14: | Lína 14: | ||
[[Flokkur:Skip]] | [[Flokkur:Skip]] | ||
{{Heimildir| | {{Heimildir| | ||
* Haraldur Guðnason. ''Við Ægisdyr: Saga Vestmannaeyjabæjar í 60 ár.'' II. bindi. Reykjavík: Vestmannaeyjabær, 1991. | * [[Haraldur Guðnason]]. ''Við Ægisdyr: Saga Vestmannaeyjabæjar í 60 ár.'' II. bindi. Reykjavík: Vestmannaeyjabær, 1991. | ||
}} | }} |
Útgáfa síðunnar 24. júlí 2006 kl. 13:25
Einnig var til Íþróttafélag sem hét Þór. Sjá Íþróttafélagið Þór.
Skipanúmer: | {{{skipanúmer}}} |
Smíðaár: | {{{smíðaár}}} |
Efni: | {{{Efni}}} |
Skipstjóri: | |
Útgerð: | Björgunarfélag Vestmannaeyja |
Þyngd: | 23 brúttótonn |
Lengd: | 14.60m |
Breidd: | 4.40m |
Ristidýpt: | 1.10m |
Vélar: | 2 Volvo Penta Tamo 122a vélar |
Siglingahraði: | 27 sjómílur |
Tegund: | Björgunarskip |
Bygging: | 1993, Ulsteinvik, Noregi |
Smíðastöð: | {{{smíðastöð}}} |
Heimahöfn: | {{{Heimahöfn}}} |
er 480 hestöfl |
Fyrsta varðskip Vestmannaeyinga og jafnframt Íslendinga hét Þór. Það kom til Vestmannaeyja 26. mars árið 1920. Björgunarfélag Vestmannaeyja keypti skipið, sem hét Thor, með hjálp úr landssjóði. Tilgangur skipsins var að hafa eftirlit með fiskibátum Eyjamanna og aðstoða í tilfallandi verkefnum. Árið 1924 ákvað dómsmálaráðuneytið að nýta skipið einnig til landhelgisgæslu og lét setja 47 mm fallbyssu á það. Árið 1926 lét Landhelgisgæslan smíða nýtt skip sem hét Óðinn og keypti Gæslan þá einnig Þór af Björgunarfélaginu.
Hinn nýi björgunarbátur Björgunarfélags Vestmannaeyja heitir einnig Þór.
Skipstjórar á Þór
- Jóhann P. Jónsson 1920-1926
- Friðrik V. Ólafsson 1926-1929
Heimildir
- Haraldur Guðnason. Við Ægisdyr: Saga Vestmannaeyjabæjar í 60 ár. II. bindi. Reykjavík: Vestmannaeyjabær, 1991.