„Þór“: Munur á milli breytinga

Úr Heimaslóð, Sögusetri Vestmannaeyja
Fara í flakk Fara í leit
Ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Lína 14: Lína 14:
[[Flokkur:Skip]]
[[Flokkur:Skip]]
{{Heimildir|
{{Heimildir|
* Haraldur Guðnason. ''Við Ægisdyr: Saga Vestmannaeyjabæjar í 60 ár.'' II. bindi. Reykjavík: Vestmannaeyjabær, 1991.
* [[Haraldur Guðnason]]. ''Við Ægisdyr: Saga Vestmannaeyjabæjar í 60 ár.'' II. bindi. Reykjavík: Vestmannaeyjabær, 1991.
}}
}}

Útgáfa síðunnar 24. júlí 2006 kl. 13:25

Einnig var til Íþróttafélag sem hét Þór. Sjá Íþróttafélagið Þór.


Varðskipið Þór
Þór
Skipanúmer: {{{skipanúmer}}}
Smíðaár: {{{smíðaár}}}
Efni: {{{Efni}}}
Skipstjóri:
Útgerð: Björgunarfélag Vestmannaeyja
Þyngd: 23 brúttótonn
Lengd: 14.60m
Breidd: 4.40m
Ristidýpt: 1.10m
Vélar: 2 Volvo Penta Tamo 122a vélar
Siglingahraði: 27 sjómílur
Tegund: Björgunarskip
Bygging: 1993, Ulsteinvik, Noregi
Smíðastöð: {{{smíðastöð}}}
Heimahöfn: {{{Heimahöfn}}}
er 480 hestöfl

Fyrsta varðskip Vestmannaeyinga og jafnframt Íslendinga hét Þór. Það kom til Vestmannaeyja 26. mars árið 1920. Björgunarfélag Vestmannaeyja keypti skipið, sem hét Thor, með hjálp úr landssjóði. Tilgangur skipsins var að hafa eftirlit með fiskibátum Eyjamanna og aðstoða í tilfallandi verkefnum. Árið 1924 ákvað dómsmálaráðuneytið að nýta skipið einnig til landhelgisgæslu og lét setja 47 mm fallbyssu á það. Árið 1926 lét Landhelgisgæslan smíða nýtt skip sem hét Óðinn og keypti Gæslan þá einnig Þór af Björgunarfélaginu.

Hinn nýi björgunarbátur Björgunarfélags Vestmannaeyja heitir einnig Þór.

Skipstjórar á Þór

  • Jóhann P. Jónsson 1920-1926
  • Friðrik V. Ólafsson 1926-1929

Heimildir

  • Haraldur Guðnason. Við Ægisdyr: Saga Vestmannaeyjabæjar í 60 ár. II. bindi. Reykjavík: Vestmannaeyjabær, 1991.