„Bílaeign“: Munur á milli breytinga
Fara í flakk
Fara í leit
Ekkert breytingarágrip |
(Smáleiðr.) |
||
Lína 1: | Lína 1: | ||
Bílaeign Vestmannaeyinga hefur verið | Bílaeign Vestmannaeyinga hefur verið þó nokkur í gegnum tíðina og mörgum komið á óvart óvenjumikil bílanotkun miðað við smæð Heimaeyjar. | ||
Fyrsta bifreiðin var skrásett hér 1919 og var það Maxwell flutningabifreið í eigu [[Eyþór Þórarinsson|Eyþórs Þórarinssonar]] og | Fyrsta bifreiðin var skrásett hér 1919 og var það Maxwell flutningabifreið í eigu [[Eyþór Þórarinsson|Eyþórs Þórarinssonar]] og fleiri. Reyndist sú bifreið illa, enda bærinn síður en svo hannaður til bifreiðaaksturs. [[Oddgeir Þórarinsson]], bróðir Eyþórs, var ökumaður bílsins og var hann fyrsti lögskráði bílstjórinn í bænum. Margir töldu bílinn vera háskatæki og í þokkabót tiltölulega dýrt að fá hann leigðan. | ||
Útgáfa síðunnar 17. júní 2006 kl. 09:26
Bílaeign Vestmannaeyinga hefur verið þó nokkur í gegnum tíðina og mörgum komið á óvart óvenjumikil bílanotkun miðað við smæð Heimaeyjar.
Fyrsta bifreiðin var skrásett hér 1919 og var það Maxwell flutningabifreið í eigu Eyþórs Þórarinssonar og fleiri. Reyndist sú bifreið illa, enda bærinn síður en svo hannaður til bifreiðaaksturs. Oddgeir Þórarinsson, bróðir Eyþórs, var ökumaður bílsins og var hann fyrsti lögskráði bílstjórinn í bænum. Margir töldu bílinn vera háskatæki og í þokkabót tiltölulega dýrt að fá hann leigðan.
Heimildir
- Sigfús M. Johnsen. Saga Vestmannaeyja, I. bindi. Reykjavík, Fjölsýn forlag, 1989.