„Sjómannadagsblað Vestmannaeyja 2005/Vestmannaeyjahöfn - Skipakomur 2004“: Munur á milli breytinga
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
(3 millibreytingar ekki sýndar frá 3 notendum) | |||
Lína 1: | Lína 1: | ||
<big><big><center>'''Vestmannaeyjahöfn - Skipakomur 2004'''</center></big></big><br> | <big><big><center>'''Vestmannaeyjahöfn - Skipakomur 2004'''</center></big></big><br> | ||
[[Mynd:Vestmannaeyjahöfn séð úr lofti.png|500px|center|thumb|Vestmannaeyjahöfn séð úr lofti]] | |||
'''Framkvæmdir við höfnina'''<br> | '''Framkvæmdir við höfnina'''<br>[[Mynd:Gísli Einarsson hóf störf við Vestmannaeyjahöfn í árslok 1988. Til skiptis starfar hann sem hafnsögumaður, vélstjóri og skipstjóri á Lóðsinum.png|250px|thumb|Gísli Einarsson hóf störf við Vestmannaeyjahöfn í árslok 1988. Til skiptis starfar hann sem hafnsögumaður, vélstjóri og skipstjóri á Lóðsinum]] | ||
Frá júní 2004 - mars 2005 hafa starfsmenn Sæþórs ehf, og tæki, unnið við dýpkun hafnarinnar. Við Skáann og Skipalyftuna eru 6,5 m., Gjábakkann 7m. Við Básaskersbryggju utanverða eru 6 m. og innan við Nausthamar eru 5 m. Annars staðar innan hafnar er dýpið komið niður í 8 m.<br> | Frá júní 2004 - mars 2005 hafa starfsmenn Sæþórs ehf, og tæki, unnið við dýpkun hafnarinnar. Við Skáann og Skipalyftuna eru 6,5 m., Gjábakkann 7m. Við Básaskersbryggju utanverða eru 6 m. og innan við Nausthamar eru 5 m. Annars staðar innan hafnar er dýpið komið niður í 8 m.<br> | ||
Í innsiglingunni, milli garða og þar fyrir utan er dýpið 9 - 10 m. Snúningssvæði fyrir stórskip er nú orðið 210 m. í þvermál og alls staðar 8 m. dýpi. Í minnisblaði Siglingastofnunar til Vestmannaeyjahafnar segir að við góðar aðstæður sé nú reiknað með að hægt sé að snúa skipum allt að 160 m. löngum og þá með aðstoðs öflugs dráttarbáts.<br> | Í innsiglingunni, milli garða og þar fyrir utan er dýpið 9 - 10 m. Snúningssvæði fyrir stórskip er nú orðið 210 m. í þvermál og alls staðar 8 m. dýpi. Í minnisblaði Siglingastofnunar til Vestmannaeyjahafnar segir að við góðar aðstæður sé nú reiknað með að hægt sé að snúa skipum allt að 160 m. löngum og þá með aðstoðs öflugs dráttarbáts.<br> | ||
Allt dýpi er miðað við meðalstórstraumsfjöru.<br> | Allt dýpi er miðað við meðalstórstraumsfjöru.<br> | ||
Magnið sem hefur farið upp af botni hafnarinnar við þessar framkvæmdir er um 200 þús. rúmmetrar. Aðallega hefur það verið flutt inn fyrir Eiði. Til þess að gefa smá mynd af þessari hrúgu og Heimaklettur hafður til viðmiðunar, þá er hún eins og hæð hans, 283 m og flöturinn sem hún næði yfir, rúmir 700 fermetrar.<br> | Magnið sem hefur farið upp af botni hafnarinnar við þessar framkvæmdir er um 200 þús. rúmmetrar. Aðallega hefur það verið flutt inn fyrir Eiði. Til þess að gefa smá mynd af þessari hrúgu og Heimaklettur hafður til viðmiðunar, þá er hún eins og hæð hans, 283 m og flöturinn sem hún næði yfir, rúmir 700 fermetrar.<br> | ||
Hafnarstjóri er Ólafur M. Kristinsson. | Hafnarstjóri er [[Ólafur M. Kristinsson]].<br><br> | ||
{{Sjómannadagsblað Vestmannaeyja}} |
Núverandi breyting frá og með 15. ágúst 2019 kl. 14:49
Framkvæmdir við höfnina
Frá júní 2004 - mars 2005 hafa starfsmenn Sæþórs ehf, og tæki, unnið við dýpkun hafnarinnar. Við Skáann og Skipalyftuna eru 6,5 m., Gjábakkann 7m. Við Básaskersbryggju utanverða eru 6 m. og innan við Nausthamar eru 5 m. Annars staðar innan hafnar er dýpið komið niður í 8 m.
Í innsiglingunni, milli garða og þar fyrir utan er dýpið 9 - 10 m. Snúningssvæði fyrir stórskip er nú orðið 210 m. í þvermál og alls staðar 8 m. dýpi. Í minnisblaði Siglingastofnunar til Vestmannaeyjahafnar segir að við góðar aðstæður sé nú reiknað með að hægt sé að snúa skipum allt að 160 m. löngum og þá með aðstoðs öflugs dráttarbáts.
Allt dýpi er miðað við meðalstórstraumsfjöru.
Magnið sem hefur farið upp af botni hafnarinnar við þessar framkvæmdir er um 200 þús. rúmmetrar. Aðallega hefur það verið flutt inn fyrir Eiði. Til þess að gefa smá mynd af þessari hrúgu og Heimaklettur hafður til viðmiðunar, þá er hún eins og hæð hans, 283 m og flöturinn sem hún næði yfir, rúmir 700 fermetrar.
Hafnarstjóri er Ólafur M. Kristinsson.