„Bílaeign“: Munur á milli breytinga
Fara í flakk
Fara í leit
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
(1 millibreyting ekki sýnd frá 1 notanda) | |||
Lína 1: | Lína 1: | ||
Bílaeign Vestmannaeyinga hefur verið | Bílaeign Vestmannaeyinga hefur verið þó nokkur í gegnum tíðina og mörgum komið á óvart óvenjumikil bílanotkun miðað við smæð Heimaeyjar. | ||
Fyrsta bifreiðin var skrásett hér 1919 og var það Maxwell flutningabifreið í eigu [[Eyþór Þórarinsson|Eyþórs Þórarinssonar]] og fleiri. Reyndist sú bifreið illa, enda bærinn síður en svo hannaður til bifreiðaaksturs. [[Oddgeir Þórarinsson]], bróðir Eyþórs, var ökumaður bílsins og var hann fyrsti lögskráði bílstjórinn í bænum. Margir töldu bílinn vera háskatæki og í þokkabót tiltölulega dýrt að fá hann leigðan. | |||
{{Heimildir| | {{Heimildir| | ||
* Sigfús M. Johnsen. ''Saga Vestmannaeyja'', I. bindi. Reykjavík, Fjölsýn forlag, 1989. | * [[Sigfús M. Johnsen]]. ''Saga Vestmannaeyja'', I. bindi. Reykjavík, Fjölsýn forlag, 1989. | ||
}} | }} | ||
[[Flokkur:Menning]] | [[Flokkur:Menning]] |
Núverandi breyting frá og með 24. júlí 2006 kl. 08:07
Bílaeign Vestmannaeyinga hefur verið þó nokkur í gegnum tíðina og mörgum komið á óvart óvenjumikil bílanotkun miðað við smæð Heimaeyjar.
Fyrsta bifreiðin var skrásett hér 1919 og var það Maxwell flutningabifreið í eigu Eyþórs Þórarinssonar og fleiri. Reyndist sú bifreið illa, enda bærinn síður en svo hannaður til bifreiðaaksturs. Oddgeir Þórarinsson, bróðir Eyþórs, var ökumaður bílsins og var hann fyrsti lögskráði bílstjórinn í bænum. Margir töldu bílinn vera háskatæki og í þokkabót tiltölulega dýrt að fá hann leigðan.
Heimildir
- Sigfús M. Johnsen. Saga Vestmannaeyja, I. bindi. Reykjavík, Fjölsýn forlag, 1989.