„Björgunarfélag Vestmannaeyja“: Munur á milli breytinga

Fara í flakk Fara í leit
ekkert breytingarágrip
m (Bætti við mynd af Þór)
Ekkert breytingarágrip
Lína 9: Lína 9:
== Björgunarbáturinn Þór ==
== Björgunarbáturinn Þór ==
[[Mynd:Thor likan.jpg|thumb| Líkan af Þór sem Sigurður Jónsson frá Hallgeirsey í Landeyjum hannaði. Er til sýnis á [[Byggðasafn Vestmannaeyja|Byggðasafni Vestmannaeyja]].]]
[[Mynd:Thor likan.jpg|thumb| Líkan af Þór sem Sigurður Jónsson frá Hallgeirsey í Landeyjum hannaði. Er til sýnis á [[Byggðasafn Vestmannaeyja|Byggðasafni Vestmannaeyja]].]]
Það var þann 26. mars árið 1920 sem [[Þór|m/s Þór]] kom til hafnar í Vestmannaeyjum. Var þetta skip fyrsta björgunar- og varðskip Íslands, en öll önnur skip sem gætt hafa landið og sinnt björgunarstörfum voru dönsk. Skipið, sem var tuttugu og eins árs gamalt á þeim tíma, var keypt frá Danmörku og átti að kosta 150 þúsund en eftir að vera komið til Vestmannaeyja með öllum búnaði reyndist kostnaðurinn vera kominn í 272 þúsund krónur.
Það var þann 26. mars árið 1920 sem m/s Þór kom til hafnar í Vestmannaeyjum. Var þetta skip fyrsta björgunar- og varðskip Íslands, en öll önnur skip sem gætt hafa landið og sinnt björgunarstörfum voru dönsk. Skipið, sem var tuttugu og eins árs gamalt á þeim tíma, var keypt frá Danmörku og átti að kosta 150 þúsund en eftir að vera komið til Vestmannaeyja með öllum búnaði reyndist kostnaðurinn vera kominn í 272 þúsund krónur.


Skipið var upprunalega togari sem hannaður var í Englandi fyrir dansk-íslenska verslunar- og fiskveiðifélagið á Geirseyri. Þetta var gufuskip, 205 tonna, 115 feta (35.05 m) langt, 21 fet (6.4 m) að breidd og ganghraði um 10 mílur.
Skipið var upprunalega togari sem hannaður var í Englandi fyrir dansk-íslenska verslunar- og fiskveiðifélagið á Geirseyri. Þetta var gufuskip, 205 tonna, 115 feta (35.05 m) langt, 21 fet (6.4 m) að breidd og ganghraði um 10 mílur.
1.756

breytingar

Leiðsagnarval