„Vestmannaeyjaflugvöllur“: Munur á milli breytinga

Fara í flakk Fara í leit
ekkert breytingarágrip
mEkkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Lína 3: Lína 3:
   
   
Eftirfarandi er úr árbók Flugmálastjórnar árið 1978.
Eftirfarandi er úr árbók Flugmálastjórnar árið 1978.
Flugmálastjóri Agnar Kofoed-Hansen reynsluflaug flugvélinni TF-SUX í júlí 1978. Flugvélin er af gerðinni Klemm 25, og kom til landsins með þýska svifflugleiðangrinum árið 1938, en varð síðar eign íslenska ríkisins og Flugmálafélags Íslands. Á árunum 1938 og 1939 var hún m.a. notuð til að kanna lendingarstaði víða um land, en flaug sitt síðasta flug í febrúar 1940. Keyptur hefur verið í hana nýr hreyfill og hún gerð upp. Að því verki hefur aðallega unnið Gísli Sigurðsson.
Flugmálastjóri Agnar Kofoed-Hansen reynsluflaug flugvélinni TF-SUX í júlí 1978. Flugvélin er af gerðinni Klemm 25, og kom til landsins með þýska svifflugleiðangrinum árið 1938, en varð síðar eign íslenska ríkisins og Flugmálafélags Íslands. Á árunum 1938 og 1939 var hún m.a. notuð til að kanna lendingarstaði víða um land, en flaug sitt síðasta flug í febrúar 1940. Keyptur hefur verið í hana nýr hreyfill og hún gerð upp. Að því verki hefur aðallega unnið Gísli Sigurðsson.  
 
Agnar flaug vélinni aftur árið 1982 og er það síðasta flug vélarinnar.
Agnar flaug vélinni aftur árið 1982 og er það síðasta flug vélarinnar.
Flugvélin hékk í lofti flugstöðvarinnar í Vestmannaeyjum frá 20. október 1985 og til 7. febrúar 1999. Flugvélin er nú í vörslu Flugmálafélags Íslands og er ekki lofthæf.
Flugvélin hékk í lofti flugstöðvarinnar í Vestmannaeyjum frá 20. október 1985 og til 7. febrúar 1999. Flugvélin er nú í vörslu Flugmálafélags Íslands og er ekki lofthæf.


Leiðsagnarval