11.675
breytingar
Ekkert breytingarágrip |
Ekkert breytingarágrip |
||
| Lína 9: | Lína 9: | ||
[[Mynd:Flug.jpg|thumb|300px|thumb|TF-KAK]]Fyrsta flugvélin lenti á flugbrautinni þann 14. ágúst 1946. Flugbrautin var þá 250 m löng. Flugmenn vory Hjalti Tómasson og Halldór Bach og flugu þeir á tveggja sæta flugvélinni Piper Cub J-3 TF-KAK. Tóku þeir í fyrsta sinn póst frá Eyjum loftleiðis. Daglegt áætlunarflug hófst skömmu síðar, 12. október, á vegum Loftleiða. Loftleiðir voru leiðandi í flugvallarmálunum og þeirra menn áttu drjúgan þátt í allri framkvæmd byggingar hans. Vígsla flugvallarins var 13. nóvember 1946. | [[Mynd:Flug.jpg|thumb|300px|thumb|TF-KAK]]Fyrsta flugvélin lenti á flugbrautinni þann 14. ágúst 1946. Flugbrautin var þá 250 m löng. Flugmenn vory Hjalti Tómasson og Halldór Bach og flugu þeir á tveggja sæta flugvélinni Piper Cub J-3 TF-KAK. Tóku þeir í fyrsta sinn póst frá Eyjum loftleiðis. Daglegt áætlunarflug hófst skömmu síðar, 12. október, á vegum Loftleiða. Loftleiðir voru leiðandi í flugvallarmálunum og þeirra menn áttu drjúgan þátt í allri framkvæmd byggingar hans. Vígsla flugvallarins var 13. nóvember 1946. | ||
Tvö óhöpp áttu sér stað á þessum haustmánuðum. Voru það bæði lendingaróhöpp og átti fyrra atvikið sér stað þann 25. september 1946. Alla lýsingu vantaði á völlinn og því þurfti bíll að lýsa brautina upp eftir að dimma hafði tekið. Ekki fór það betur en að flugvélin, TF-RVC vél Loftleiða, klessti á bílinn og var flugvélin ónothæf eftir atvikið. Engin slys urðu á fólki og því má þakka að farþegi í bílnum, Magnús Thorberg póstmeistari, fór út úr bílnum til þess að hrekja burt hest með virtist ætla að hlaupa inn á brautina. Seinna atvikið átti sér stað í farþegaflugi frá Öræfum. Kom flugvélin, TF-TUK, til þess að taka eldsneyti en flugmanni tókst ekki að stöðva vélin sökum sterks meðvinds og fór vélin út af. Brotnuðu bæði aðalhjólin undan vélinni og skrúfan eyðilagðist. Engan sakaði. | |||
==Lengd flugvallarins == | ==Lengd flugvallarins == | ||
breytingar