„Annar áratugurinn“: Munur á milli breytinga

Fara í flakk Fara í leit
ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Lína 1: Lína 1:
{{Snið:20.öld}}
{{Snið:20.öld}}
[[Mynd:Vestmannaeyjahofn_1910_1915.jpg|thumb|200px|left|Vestmannaeyjahöfn á öðrum áratug 20. aldar.]]
Á tímabilinu 1910-1920 hófu veiðar 45 nýir bátar og voru margir þeirra nokkuð stærri en þeir sem fyrir voru og var m/b [[Óskar]], sem smíðaður var í Eyjum þeirra stærstur eða 16 tonn. Einnig var m/b [[Emma]] keypt til Eyja á þessu tímabili og var hún um 16 tonn. Báðir voru þessir bátar frábrugðnir þeim sem fyrir voru að því leyti að þeir voru „kútter“-byggðir og auk þess tvímastra og hvorugt mastrið hægt að leggja niður, og var seglabúnaðurinn í samræmi við það. Voru þetta fyrstu bátarnir af þessari gerð sem Vestmannaeyingar eignuðust, en seinna urðu þeir þó mun fleiri.
Á tímabilinu 1910-1920 hófu veiðar 45 nýir bátar og voru margir þeirra nokkuð stærri en þeir sem fyrir voru og var m/b [[Óskar]], sem smíðaður var í Eyjum þeirra stærstur eða 16 tonn. Einnig var m/b [[Emma]] keypt til Eyja á þessu tímabili og var hún um 16 tonn. Báðir voru þessir bátar frábrugðnir þeim sem fyrir voru að því leyti að þeir voru „kútter“-byggðir og auk þess tvímastra og hvorugt mastrið hægt að leggja niður, og var seglabúnaðurinn í samræmi við það. Voru þetta fyrstu bátarnir af þessari gerð sem Vestmannaeyingar eignuðust, en seinna urðu þeir þó mun fleiri.


Lína 25: Lína 24:
== Tilraunir til togaraútgerðar - Upphaf togaraútgerðar frá Vestmannaeyjum ==
== Tilraunir til togaraútgerðar - Upphaf togaraútgerðar frá Vestmannaeyjum ==
Árið [[1919]] réðust Vestmannaeyingar í kaup á togara, þó að engir möguleikar væru á því að hann flyti inn höfnina, því að höfnin var ekki gerð fyrir togara.
Árið [[1919]] réðust Vestmannaeyingar í kaup á togara, þó að engir möguleikar væru á því að hann flyti inn höfnina, því að höfnin var ekki gerð fyrir togara.
En þó var keypt tólf ára gamalt skip frá Bretlandi og var andvirði þess ásamt veiðarfærum greitt að fullu áður en það kom til landsins.
[[Mynd:Vestmannaeyjahofn_1910_1915.jpg|thumb|200px|left|Vestmannaeyjahöfn á öðrum áratug 20. aldar.]]En þó var keypt tólf ára gamalt skip frá Bretlandi og var andvirði þess ásamt veiðarfærum greitt að fullu áður en það kom til landsins.
Togarinn hlaut nafnið [[Draupnir]] og var skrásettur í Vestmannaeyjum. Fór hann í sína fyrstu veiðiferð 18. mars [[1920]], kom til Eyja með fullfermi af saltfiski 17. apríl og lagðist fyrir akkeri úti á ytri höfninni. En þegar til kom þótti ekki tiltækt að skipa aflanum upp úr skipinu, allra síst á þessum tíma þegar mestar annir voru hjá bátaflotanum, og var skipið látið fara til Reykjavíkur og landa þar og var togarinn svo gerður þaðan út og gekk útgerðin þar ekki sem best. Fleiri tilraunir voru ekki gerðar til togaraútgerðar í Vestmannaeyjum fyrr en árið [[1945]] þegar [[Helgafell VE-32]] var gert út.
Togarinn hlaut nafnið [[Draupnir]] og var skrásettur í Vestmannaeyjum. Fór hann í sína fyrstu veiðiferð 18. mars [[1920]], kom til Eyja með fullfermi af saltfiski 17. apríl og lagðist fyrir akkeri úti á ytri höfninni. En þegar til kom þótti ekki tiltækt að skipa aflanum upp úr skipinu, allra síst á þessum tíma þegar mestar annir voru hjá bátaflotanum, og var skipið látið fara til Reykjavíkur og landa þar og var togarinn svo gerður þaðan út og gekk útgerðin þar ekki sem best. Fleiri tilraunir voru ekki gerðar til togaraútgerðar í Vestmannaeyjum fyrr en árið [[1945]] þegar [[Helgafell VE-32]] var gert út.
[[Flokkur:Saga]]
11.675

breytingar

Leiðsagnarval