„Narfi VE-108“: Munur á milli breytinga

Úr Heimaslóð, Sögusetri Vestmannaeyja
Fara í flakk Fara í leit
Ekkert breytingarágrip
Ekkert breytingarágrip
Lína 15: Lína 15:
'''Narfi VE-108''' er 257 brúttótonna stálskip. Það var smíðað í Trondheim, Noregi, árið 1964 hjá Örens Mekanik Verksted. Upphaflega var það 216 brúttólestir og gekk þá undir nafninu ''Bára'' SU-526. Síðar var það selt til Grindavíkur og fékk það þá skráningarnúmerið GK-24.
'''Narfi VE-108''' er 257 brúttótonna stálskip. Það var smíðað í Trondheim, Noregi, árið 1964 hjá Örens Mekanik Verksted. Upphaflega var það 216 brúttólestir og gekk þá undir nafninu ''Bára'' SU-526. Síðar var það selt til Grindavíkur og fékk það þá skráningarnúmerið GK-24.


Þann 19. ágúst 1978 til Silfurness h/f á Hornafirði, þar sem það gekk undir nafninu ''Gissur hvíti'' SF-55. Það var svo selt til Særúnar h/f á Blönduósi þann 4. nóvember 1985, sem hélt nafninu ''Gissur hvíti'' en skráningarnúmerið varð HU-35.
Þann 19. ágúst 1978 var skipið selt til Silfurness h/f á Hornafirði, þar sem það gekk undir nafninu ''Gissur hvíti'' SF-55. Það var svo selt til Særúnar h/f á Blönduósi þann 4. nóvember 1985, sem hélt nafninu ''Gissur hvíti'' en skráningarnúmerið varð HU-35.


Callesen 800 hestafla vél var sett í skipið árið 1983. Fram að því hafði verið 450 hestafla Stork díesel vél.
Callesen 800 hestafla vél var sett í skipið árið 1983. Fram að því hafði verið í því 450 hestafla Stork díesel vél.

Útgáfa síðunnar 10. nóvember 2005 kl. 15:42

Narfi VE-108
[[Mynd:|200px]]
Skipstjóri:
Útgerð: Narfi ehf
Þyngd: 257 brúttótonn
Lengd: 29,57m
Breidd: 6,9m
Ristidýpt: 5,88m
Vélar: Callesen 801 hö, 589 kW árg. 1982.
Siglingahraði: sjómílur
Tegund: Togari
Bygging: 1964, Trondheim, Noregi.

Narfi VE-108 er 257 brúttótonna stálskip. Það var smíðað í Trondheim, Noregi, árið 1964 hjá Örens Mekanik Verksted. Upphaflega var það 216 brúttólestir og gekk þá undir nafninu Bára SU-526. Síðar var það selt til Grindavíkur og fékk það þá skráningarnúmerið GK-24.

Þann 19. ágúst 1978 var skipið selt til Silfurness h/f á Hornafirði, þar sem það gekk undir nafninu Gissur hvíti SF-55. Það var svo selt til Særúnar h/f á Blönduósi þann 4. nóvember 1985, sem hélt nafninu Gissur hvíti en skráningarnúmerið varð HU-35.

Callesen 800 hestafla vél var sett í skipið árið 1983. Fram að því hafði verið í því 450 hestafla Stork díesel vél.